Dân Việt

Vác bụng bầu 9 tháng đi trộm giữa Hà Nội

01/12/2010 14:25 GMT+7
Vờ vào cửa hàng mỹ phẩm mua đồ, Hương lấy trộm được một chiếc ví da có nhiều tiền của khách. Sau đó, chị ta tiếp tục tới cửa hàng này để trộm và bị phát hiện.

Ngày 30-11, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết thủ phạm chuyên mò vào cửa hàng mỹ phẩm để trộm đồ ở phố Lê Thái Tổ đã bị phát hiện, bắt quả tang.

Người này là Lê Thị Hương, 37 tuổi, ở Lệ Thủy, Quảng Bình. Do có chửa gần 9 tháng nên cơ quan điều tra đã cho Hương tại ngoại.

Khoảng 15 giờ ngày 27-11, Hương mò vào một cửa hàng mỹ phẩm ở phố Lê Thái Tổ vờ mua hàng. Tại đây, chị ta đã lấy cắp một chiếc vi của một phụ nữ, bên trong có 5 triệu đồng và 1.000 USD cùng một số giấy tờ tùy thân. Nạn nhân đã tới trụ sở cảnh sát trình báo.

Thấy bở, khoảng 15 giờ ngày 29-11, Hương tiếp tục vào cửa hàng này để rình khách sơ hở. Tuy nhiên, chị ta đã bị nhân viên bảo vệ phát hiện, bắt giữ đưa về phường Hàng Trống giải quyết.

Hương khai, đóng vai một khách hàng tới mua nhưng thực chất để lợi dụng sơ hở của người khác rồi ra tay trộm tài sản. Trong hồ sơ công an, Hương từng có hai tiền án.

Theo Ngôi sao