Dân Việt

“Người đẹp lộ clip sex” bị bắt vì bán ma túy

05/06/2013 11:49 GMT+7
Dân Việt - Hôm 4.6, truyền thông Anh bất ngờ đưa tin, cựu giám khảo của chương trình X Factor ở Anh – người đẹp từng dính tai tiếng lộ clip sex Tulisa Contostavlos bị bắt vì bán ma túy.

Sở cảnh sát London, Anh cho biết đã bắt một người phụ nữ 24 tuổi và một người đàn ông 35 tuổi vì nghi ngờ cả hai đang giao dịch, trao đổi ma túy.

img
Tulisa Contostavlos

Tuy đến hiện tại các cảnh sát chưa tiết lộ danh tính hai người bị bắt giữ song hãng BBC và nhiều tờ báo khác đều khẳng định, người phụ nữ 24 tuổi trong vụ việc trên là Tulisa – nữ ca sĩ của nhóm nhạc N-Dubz, cựu giám khảo X Factor và cũng là người đẹp dính scandal lộ clip sex với bạn trai cũ. Người đàn ông 35 tuổi chính là nhạc sĩ Mike GLC.

Sau khi được bảo lãnh, cả Tulisa và Mike GLC đã rời trụ sở cảnh sát. Nhạc sĩ Mike GLC một mực phủ nhận rằng anh và Tulisa bán ma túy và hoàn toàn vô tội.

Vụ bắt giữ tiến hành sau khi phóng viên của tờ The Sun giả làm con nghiện, tiếp cận với Tulisa để trao đổi, mua bán cocain.

Trong đoạn ghi âm của phóng viên The Sun, “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh 2012”của tạp chí FHM cho hay cô có rất nhiều loại hàng, thậm chí Tulisa còn tiết lộ cô có cả số của những ôm trùm ma túy.

Hiện đại diện của Tulisa chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này. Cách đây ít ngày, Tulisa bị ông chủ của X Factor Simon Cowell sa tải khỏi chương trình này. Thay vào vị trí của cô là nhà sản xuất âm nhạc Sharon Osbourne.

Theo HP