Dân Việt

Samson xát muối vào lòng bầu Hiển

28/03/2011 13:08 GMT+7
Chứng kiến Samson ghi bàn hạ gục HN.T&T, ông chủ đội bóng Thủ đô hẳn đã tiếc “đứt ruột”.

Nhận bóng trong tư thế ngoảnh mặt, Samson khống chế một nhịp, quay người và sút căng như kẻ chỉ tung lưới thủ môn Hồng Sơn. Bàn thắng ấy đã là pha lập công thứ chín của Samson Kyaode từ đầu mùa giải. Nó càng như xát muối vào lòng bầu Hiển, người từng làm mọi cách để đưa tiền đạo gốc Nigieria về đội bóng sở hữu của mình.

img
Samson - người đã được bầu Hiển“vồ hụt”

Samson chắc chắn là nhân vật gây ra nhiều chú ý nhất trong làng bóng đá Việt Nam trước mùa giải 2011. Để có thể rời TĐCS.ĐT về thi đấu cho HN.T&T, tiền đạo này đã làm đủ mọi cách, từ quậy phá, bỏ tập đến trốn đội. Nhưng sau những ràng buộc quá lớn về tài chính, Samson không thể chạy khỏi xứ bưng biền. Anh đành chấp nhận ở lại, bởi bầu Hiển chẳng sẵn lòng chi trả khoản bồi thường lên đến 10 tỷ đồng như TĐCS.ĐT yêu cầu.

Chứng kiến Samson ghi bàn hạ gục HN.T&T, ông chủ đội bóng Thủ đô hẳn đã tiếc “đứt ruột”. Trong bối cảnh hàng công tịt ngòi vì chấn thương của Gonzalo, nếu có 9 bàn thắng mà Samson ghi cho TĐCS.ĐT từ đầu mùa, vị trí của HN.T&T giờ có thể đã là ngôi đầu bảng chứ không phải làng nhàng giữa bảng xếp hạng và đâu đó, bắt đầu bị “soi” với cuộc khủng hoảng nội bộ.

Còn chưa đầy 2 tháng nữa cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải và ngay từ bây giờ, dư luận đã râm ran khả năng bầu Hiển sẽ thân chinh về Đồng Tháp lần nữa. Có lẽ, ông chủ của HN.T&T không muốn “vồ hụt” tiền đạo xuất sắc nhất V-League một lần nữa để rồi phải “ôm hận” nhìn đội bóng của mình bị chính anh ta hạ gục

Theo GĐ&XH