Dân Việt

TP.HCM: 146 điểm vá xe cam kết không rải đinh

29/03/2011 08:30 GMT+7
(Dân Việt) - Đã có 146 điểm vá xe trên địa bàn thành phố cam kết không rải đinh, vật nhọn trên đường giao thông cũng như không tiếp tay cho các đối tượng rải đinh.

Ngày 28.3, ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.Hồ Chí Minh cho biết: Sau hơn 1 tháng triển khai đợt cao điểm việc xử lý các đối tượng rải đinh gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, đã có 146 điểm vá xe trên địa bàn thành phố cam kết không rải đinh, vật nhọn trên đường giao thông cũng như không tiếp tay cho các đối tượng rải đinh.

Theo ông Tường, qua đợt kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản 5 điểm sửa vá xe không đăng ký kinh doanh, đã xử phạt hành chính 15 điểm, tạm giữ giấy phép kinh doanh 1 điểm, lập biên bản yêu cầu 16 điểm phương tiện và buộc di dời 2 điểm, đồng thời lập mới 6 chốt tiếp nhận thông tin về an ninh trật tự trên đường.

Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã xác định có 19 điểm có đăng ký kinh doanh, 296 điểm không đăng ký kinh doanh hoặc kinh doanh tự phát.

Theo TTXVN