Dân Việt

Đêm của nghệ thuật và những tấm lòng vì Nhật Bản

01/04/2011 06:32 GMT+7
Dân Việt - Tối 31.3, đêm nghệ thuật từ thiện đặc biệt "Be strong, Japan!" (Kiên cường lên, nước Nhật!) đã đưa khán giả Hà Nội đắm chìm trong không gian của âm nhạc và sự sẻ chia, đồng cảm.

Xuất phát từ ý tưởng và sự động viên của nhạc sĩ Dương Thụ, trong không khí chung tay, góp sức của các nghệ sĩ, ca sĩ Việt Nam, báo điện tử VietNamNet đã đứng ra tổ chức đêm nghệ thuật đặc biệt với các hoạt động trình diễn ca nhạc, thời trang kết hợp đấu giá từ thiện, như một hành động sẻ chia thiết thực với nỗi đau mất mát của người dân Nhật Bản sau vụ động đất, sóng thần vừa qua.

img
Tất cả các tiết mục trong chương trình đều được trình diễn trước màn hình liên tục chiếu các hình ảnh về nước Nhật

Chương trình có sự tham gia của gần 50 ca sĩ, nhạc sĩ, hoa hậu, á hậu, người mẫu… Các gương mặt ca sĩ nổi tiếng đã góp mặt trong chương trình như: Trọng Tấn, Tấn Minh, Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, Quang Hà, Minh Chuyên, Hà Hoài Thu, Mỹ Dung, Đinh Mạnh Ninh, Cẩm Tú - Dương Cầm,...

img
Tiết mục song ca ăn ý của Ngọc Anh và Hoàng Hải

Đan xen với những tiết mục ca nhạc đặc sắc, độc đáo là phần trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đức Hùng (Hà Nội), nhà thiết kế Việt Hùng (TP.HCM), thời trang dạ hội Miss Khue được thể hiện bởi Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Á hậu Thùy Trang, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Lý, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh, siêu mẫu xuất sắc nhất 2010 Hồng Quế cùng các người mẫu của công ty người mẫu New Talent và Venus miền Bắc.

img
Các người mẫu trình diễn trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng

Đặc biệt, trong phần đấu giá từ thiện, ngoài những bộ trang phục được thiết kế bởi Đức Hùng và Miss Khue, chương trình còn có màn đấu giá hai bộ trang phục do chính Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Mặc dù mức giá khởi điểm chỉ là 500.000 đồng cho mỗi bộ trang phục nhưng số tiền đấu giá cao nhất mà một bộ trang phục đạt được lên tới 75 triệu đồng.

img
Một phần đấu giá từ thiện sôi nổi nằm trong chương trình

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình đều được gửi qua Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới tay những người dân Nhật Bản.