Dân Việt

Vì sao con gái Michael Jackson tự tử?

06/06/2013 10:38 GMT+7
Dân Việt - Paris Jackson cố gắng tìm đến cái chết song may mắn, cô được cứu sống chỉ sau vài giờ cấp cứu. Trong khi các cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cụ thể thì các phương tiện truyền thông đã “điểm” lại vài lý do.

Theo Dailymail, Paris có hành động “dại dột” trước khi lễ tưởng niệm người cha quá cố của cô – ông hoàng nhạc pop Michael Jackson diễn ra vào ngày 25.6.

Một người bạn của gia đình Jackson cho hay, Paris vẫn rất đau buồn sau cái chết của bố dù ông đã qua đời vào năm 2009.

img
Paris khoe hình khi tới thăm trang trại của mẹ

Bên cạnh đó, có thể những căng thẳng trong kỳ thi ở trường của Paris cũng làm gia tăng áp lực cho cô bé.

“Paris đang phải trải qua thời kỳ khó khăn và đã có quá nhiều việc xảy ra trong thời gian gần đây”, Debbie Rowe - mẹ của Paris nói với cảnh sát.

Những dòng trạng thái gần đây của Paris trên Twitter đã cho thấy phần nào sự rối loạn tâm lý của cô. Đó như là lời cảnh báo, đồng thời kêu cứu trước khi xảy ra vụ cô cắt tay tự vẫn.

Ngày 31.5 vừa qua, thông qua một video hướng dẫn trang điểm cá nhân trên YouTube, Paris cho rằng cô là người không bình thường. Trong video đó, Paris cũng đề cập đến nhiều từ ngữ nhạy cảm như “bia mộ” hay “chết nghẹt” khi đang trang điểm.

“Rõ ràng, Paris đang có một cuộc sống rất khó khăn và phải đấu tranh với nhiều vấn đề phức tạp. Hy vọng sau sự việc đáng sợ này, cô bé sẽ nhận được sự giúp đỡ và tình yêu, sự quan tâm xứng đáng”, trang Hollywoodlife viết.