Dân Việt

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành ông già 70 gây sốc

07/06/2013 09:48 GMT+7
Dân Việt - Để có màn xuất hiện ấn tượng hơn trước các fan ruột của mình, Mr Đàm đã hóa trang thành “ông già” 70 tuổi ở dưới quê lên đi dự buổi họp fan vào hôm qua (6.6) tại TP. HCM.
img
Mr Đàm tự đóng vai một fan của chính mình và đi dự buổi offline. Trong chiếc quần tây và chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, “ông già” Đàm Vĩnh Hưng có vẻ luống cuống khi lần đầu lên thành phố. Ông lúng túng không biết đi thang cuốn như thế nào, cũng như khá lạ lẫm khi vào shop thời trang.
img
 
img
Với mái tóc hoa râm, cặp kính lão, đôi mắt nheo nheo và cái nón cắp sau lưng, “ông” thủng thẳng bước vào khán đài khiến các fan thích thú reo hò.
img
Mr Đàm cho biết, anh muốn xuất hiện thật khác lạ, đem lại niềm vui cho fan của mình, dù chỉ trong ít phút. Để hóa trang thành ông già, Mr Đàm tận tay đi lựa chọn quần áo trên đường Nguyễn Đình Chiểu, và chỉ trong vòng 20 phút, anh đã hóa trang hoàn tất.
img
Sau màn hóa trang, Đàm Vĩnh Hưng trở về với chính mình bằng cách… cởi đồ ngay trên sân khấu trước mặt fan, và còn nhấn nhá vài động tác khiến fan cười ầm.
img
Ngoài ra, buổi off còn bất ngờ xuất hiện “Đàm Vĩnh Hưng nhí” tự đặt nghệ danh cho mình là… Đàm Vĩnh Phúc và đề nghị được cùng hát song ca với thần tượng của mình. Đàm Vĩnh Phúc năm nay 9 tuổi, được nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng từ lúc 5 tuổi và thuộc lòng hầu hết các ca khúc của anh. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét cậu bé có nhiều tố chất trở thành ngôi sao. “Về với chú, con sẽ tỏa sáng”, Mr Đàm hứa chắc nịch.
img
Mr Đàm còn hát dành tặng cho các fans và chia sẻ những kỷ niệm đầu tiên: Đính hôn, mối tình đầu, scandal….