Dân Việt

Fabregas thoát chết sau tai nạn xe hơi

05/04/2011 18:59 GMT+7
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã may mắn thoát chết sau khi chiếc Mercedes SL500 do anh điều khiển va phải một chiếc xe khác ở gần sân tập của Arsenal.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra trên đường A41 ở Hendon, phía Tây Bắc thành London, gần với sân tập London Colney của Arsenal. Rất may là tiền vệ người Tây Ban Nha không bị thương tích gì, còn chiếc xế hộp trị giá 100.000 bảng của anh đã bị hỏng nặng ở phần đầu.

img

Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên là do Fabragas đã chạy quá tốc độ cho phép (50 dặm/giờ) và sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe nên anh đã mất lái và đâm vào sau chiếc Audi A3 đang chạy phía trước.

Người phát ngôn của cảnh sát London cho biết: “Rất may là không có có ai phải vào bệnh viện điều trị. Người lái chiếc Audi A3 bị Fabregas tông phải là một nam thanh niên khoảng 20 tuổi.

Nguyên nhân khiến Cesc gây tai nạn là do anh ấy chạy quá tốc độ và sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Sau vụ tai nạn này, Fabregas chỉ hơi bị sốc và không hề dính bất cứ vế thương nào”.

Khi mọi chuyện được dàn xếp ổn thỏa, cầu thủ 23 tuổi đã bắt taxi đi thẳng về nhà và từ chối trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông.