Dân Việt

Kim Kardashian "siêu vòng ba" muốn bắt cá … mười tay

09/11/2010 07:37 GMT+7
Dân Việt - Sau những mối tình đến rồi đi, dường như trái tim của Kim Kardashian vẫn chưa hề nguội lạnh. Thậm chí, cô còn mong được hẹn hò cùng lúc với … mười anh chàng đẹp trai.

Sau cuộc chia tay với chàng cầu thủ Miles Austin hồi tháng Chín, đã có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ của “cô Kim siêu vòng ba” và những người đàn ông bí ẩn.

Tâm sự với các phóng viên, Kim nói: “Tôi biết có nhiều lời đồn về mình lắm chứ. Tôi có cảm giác như thể đang hẹn hò với mười chàng cùng lúc. Tôi ước điều đó trở thành hiện thực. Tôi ước mình có được niềm vui lớn lao như thế”.

img
 

Trong cuộc phỏng vấn hồi giữa tháng 10-2010, Kim Kardashian từng thừa nhận, cô khó lòng hẹn hò được với một ai đó bởi cuộc sống của cô luôn bị chiếc camera theo sát.

“Khi cuộc sống của bạn là show truyền hình thực tế, rất khó để bạn bắt đầu với ai đó. Làm sao bạn có thể nói với người ấy rằng: ‘Này anh, anh có sẵn sàng hẹn hò với em trong show truyền hình này không?’”, Kim nói.

Trước đó, người đẹp tóc đen từng công bố kế hoạch lấy chồng và sinh con trước năm 30 tuổi. Thế nhưng, tới tận bây giờ, chưa có dấu hiệu cho thấy Kim sắp có tin vui.

Theo Showbiz