Dân Việt

Big C Hạ Long xin lỗi khách hàng vì sự việc đáng tiếc

Hoàng Anh Tuấn 31/05/2014 14:45 GMT+7
Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Big C Hạ Long hôm 30.5 đã phản hồi Báo điện tử Dân Việt liên quan đến sự việc xô xát giữa nhân viên của Big C Hạ Long với khách hàng tối 28.5.
Big C Hạ Long nơi xảy ra sự việc xô xát đáng tiếc.
Big C Hạ Long nơi xảy ra sự việc xô xát đáng tiếc.

Big C Hạ Long đã xác nhận sự việc xô xát này. "Tối ngày 28.5.2014, tại quầy trái cây của siêu thị, đã xảy ra tranh cãi dẫn đến xô sát giữa chị P. (một khách hàng) và chị L. (nhân viên quầy của chúng tôi", ông Hà xác nhận.

"Sau đó, do nhất thời thiếu kiểm soát nên một nhân viên nam đã có hành động chưa đúng chuẩn mực phục vụ của công ty với khách hàng" - ông Khúc Tiến Hà thông tin với Dân Việt.

Theo thông tin từ Big C, ngay trong ngày 29.5 và 30.5, lãnh đạo Big C đã đến thăm hỏi và xin lỗi mong nhận sự thông cảm của gia đình chị P.

"Chiều 29.5 và sáng 30.5, nhân viên liên quan cùng gia đình và đại diện công ty đã đến gia đình chị P. thăm hỏi và xin lỗi. Gia đình và chị P. cũng đã vui vẻ chấp nhận và thông cảm cho chúng tôi", ông Hà thông tin.

"Về phía nội bộ công ty chúng tôi sẽ tiến hành kỷ luật nhân viên theo đúng quy định của công ty và Luật Lao động. Đồng thời quán triệt toàn bộ nhân viên trong công ty phải tuân thủ quy đinh phục vụ và tôn trọng khách hàng", ông Hà khẳng định.