Mùa giải vừa qua, M.U đã “thất bại toàn diện” dưới triều đại David Moyes khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Thành tích đó không chỉ khiến bầy Quỷ đỏ phải “làm khán giả” tại cúp châu Âu mùa sau, mà nó còn khiến giá trị thương hiệu của họ bị rớt giá thảm hại.
Dẫn đầu vẫn là Bayern Munich với giá trị 531 triệu bảng. Với việc đoạt cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa qua (chức vô địch Copa del Rey và Champions League), Real Madrid đã leo lên 1 bậc và soán ngôi M.U ở vị trí thứ 2 với giá trị 456 triệu bảng.
Top 10 CLB có giá trị thương
hiệu lớn nhất châu Âu (các cột từ trái qua: năm 2014, năm 2013, CLB, giá trị:
USD, bảng, euro)
Mặc dù không giành được danh hiệu nào ở mùa giải 2013-2014, song Barcelona vẫn giữ vững vị trí thứ 4 với giá trị 369 triệu bảng. Tương tự như Barca, Arsenal cũng tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 với giá trị đạt 300 triệu bảng. Đáng chú ý nhất là việc gã nhà giàu Paris Saint-Germain tăng 14 bậc và vươn lên vị trí thứ 10 với giá trị 192 triệu bảng.