Dân Việt

Thắng trận, Alex Ferguson vẫn không hài lòng

10/04/2011 07:35 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù M.U đã dễ dàng vượt qua Fulham với tỷ số 2-0 nhưng Sir Alex Ferguson vẫn tỏ ra không hài lòng với hiệu suất ghi bàn cũng như màn trình diễn của đội nhà.

Ở trận đấu tại Old Trafford diễn ra vào tối qua, Dimitar Berbatov và Antonio Valencia là tác giả của hai bàn thắng giúp M.U đánh bại Fulham. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, “Quỷ đỏ” đã nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là Arsenal lên 10 điểm và đá nhiều hơn hai trận.

img

 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland lại tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ở trong hiệp thi đấu thứ hai.

Ferguson nói: “Đó là một kết quả tốt và nó giúp chúng tôi tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng nhưng điều tôi chưa hài lòng đó là màn trình diễn thiếu lửa và có phần yếu đuối của các học trò.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, M.U đã kiểm soát thế trận rất tốt. Nếu biết chắt chiu cơ hội, chắc chắn chúng tôi đã ghi thêm được một vài bàn thắng. Thế nhưng, khi bước sang hiệp hai, đội bóng của tôi đã chơi chùng xuống. Rất may là chúng tôi không phải trả giá vì điều này”.