Dân Việt

Drogba ở lại Chelsea để "chiến đấu" với Torres

23/07/2011 13:42 GMT+7
Dân Việt - Tiền đạo Didier Drogba khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Chelsea để chiến đấu giành vị trí chính thức với Fernando Torres.

Kể từ khi Torres gia nhập Chelsea hồi tháng Một vừa qua, Drogba đã đánh mất vị trí vào tay chân sút người Tây Ban Nha. Có rất nhiều nguồn tin cho rằng, “Voi rừng" sẽ chia tay Chelsea để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi tuyên bố, anh sẽ ở lại và cạnh vị trí tiền đạo cắm với Torres trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Andre Villas-Boas.

img

Drogba nói: “Chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea trong mùa giải tới. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Stamford Bridge. Tôi và lãnh đạo CLB đã bắt đầu thương lượng về bản hợp đồng mới. Mọi người đều biết những gì tôi muốn cũng như tình yêu của tôi dành cho đội bóng”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi năm 2004, Drogba luôn giành được vị trí chính thức cho dù anh phải cạnh tranh với những chân sút đẳng cấp khác như Andriy Shevchenko, Hernan Crespo hay Eidu Gudjohnsen. Do đó, anh cảm thấy không hề lo lắng khi phải cạnh tranh vị trí tiền đạo mũi nhọn cùng Torres.

“Villas-Boas luôn trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Chắc chắn, trong những năm tới, Chelsea sẽ thi đấu với chiến thuật này. Trước đây, tôi đã từng phải cạnh tranh suất đá chính với Shevchenko, Gudjohnsen và Crespo. Vì vậy, tôi cảm thấy không hề lo lắng khi phải cạnh tranh với Torres. Tôi nghĩ, sự cạnh tranh sẽ giúp đội bóng luôn tiến về phía trước” - Drogba bộc bạch.