Dân Việt

Sao "bão sex", Quán Hy tuyên bố sẽ kết hôn

22/11/2012 13:54 GMT+7
Dân Việt – Thông tin được các phương tiện truyền thông Hongkong (Trung Quốc) đánh giá là quá bất ngờ và được chính chủ nhân của “cơn bão sex” năm nào lên tiếng thừa nhận.

Theo phương tiện truyền thông Hồng Kông, kế hoạch kết hôn của anh chàng Don Juan Trần Quán Hy đã được lên chi tiết và hoàn toàn nghiêm túc. Bởi chính Trần Quán Hy đã chia sẻ tin tức tốt lành này một cách đầy tự hào với những người bạn của mình.

img
Trần Quán Hy và vị hôn thê 22 tuổi

Vị hôn thê của Trần Quán Hy là cô gái chỉ mới 22 tuổi, tên Angela Meng, vốn mang hai dòng máu Đài Loan – Hàn Quốc, người mà Trần Quán Hy chỉ mới quen biết cách đây 6 tháng.

>> Nhan sắc mỹ nhân chiếm trọn trái tim Trần Quán Hy

Báo chí Hongkong còn dẫn lời kể của những người bạn Trần Quán Hy “Tin tức hỷ sự được Quán Hy thông báo trong một buổi tiệc và sau khi đã nâng ly vài chén. Thông tin gây bất ngờ đến mức chúng tôi hoàn toàn không tin vào tai mình, phải hỏi lại chủ nhân bữa tiệc 1 lần nữa và được anh khẳng định là sẽ kết hôn vào năm sau tại Hongkong”.

img
Chiếc nhẫn đính hôn của Trần Quán Hy và Angela Meng

Được biết, nam tài tử họ Trần quen biết với Angela khi gặp cô tại cửa hàng thời trang của mình.

Ngay từ giây phút đầu tiên, anh chàng đa tình đã phải lòng cô gái trẻ và càng yêu người bạn gái này bởi tính cách nhẹ nhàng và đặc biệt Angela vốn xuất thân tầng lớp trung lưu, không ham danh lợi và tiền của.

Theo QQ