Dân Việt

Phạm Băng Băng - Nữ hoàng quảng cáo

09/11/2010 14:56 GMT+7
Dân Việt - Nữ diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim Tokyo đang được xem là ngôi sao giải trí làm ăn thành đạt nhất trong năm, với hơn 50 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ.

Các tờ báo giải trí Trung Quốc cho hay, cái tên Phạm Băng Băng hiện đang nổi như cồn tại châu Á và cô là gương mặt điển hình cho dàn nữ diễn viên trẻ đầy tài năng và giàu có.

Năm 2009, Phạm Băng Băng đã là ngôi sao gây nhiều chú ý khi tham gia hàng loạt các bộ phim đình đám như: Đại náo Shinjuku, Thập nguyệt vi thành,, Vị Lai cảnh sát, Đông Phong Vũ, Quan Âm Sơn, Nhật Chiếu Trùng Khánh…

img
Phạm Băng Băng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp

Theo điều tra của giới truyền thông, doanh thu của Phạm Băng Băng trong năm 2009 lên đến gần 10 triệu nhân dân tệ.

Và đến năm 2010 này, tuy số đầu phim mà nàng Kim Tỏa tham gia có ít hơn so với 2009, chỉ vài bộ phim như Tân thiếu lâm tự, The Orphan of Zhao…, nhưng đây lại đều là những tác phẩm lớn và có sự hợp tác của nhiều quốc gia.

2010 cũng là năm đánh dấu việc hình ảnh của Phạm Băng Băng hoàn toàn thắng thế và chiếm lĩnh thị trường quảng cáo béo bở.

Ước tính cô không đã kí không ít hơn 50 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, bao gồm cả những thương hiệu quốc tế lớn, và dù chưa hết năm nhưng báo chí đã dự đoán, doanh thu năm nay của người đẹp họ Phạm phải lên tới vài chục triệu nhân dân tệ, phá vỡ các kỷ lục của nhiều ngôi sao khác.

Mới cách đây vài ngày, người đẹp tài năng này đã không ngần ngại bỏ ra số tiền không nhỏ mua ngay chiếc xe hơi màu đen sang trọng để tặng nữ đạo diễn Lý Ngọc, đạo diễn Quan Âm Sơn- bộ phim  mà qua đó cô đã giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Theo 163