Dân Việt

“Phù thủy” của Trúc Nhân gây “bão” The Voice

10/06/2013 06:47 GMT+7
Dân Việt - Tự sáng tác ca khúc, chất giọng hoàn hảo, cách xử lý tinh tế và cảm xúc dạt dào, cô gái có ngoại hình kiểu “tomboy” Vũ Cát Tường đã khiến cả khán phòng The Voice cùng phải… điên cuồng.

Mái tóc ngắn ngộ nghĩnh, phong cách “tomboy” hoàn toàn tự nhiên, cặp kính cận tròn xoe, nhưng điều đáng chú ý nhất ở Vũ Cát Tường không phải ở yếu tố ngoại hình. Chính giọng hát truyền cảm, sự đam mê, máu nghệ sỹ và sự tinh tế trong xử lý ca khúc đã giúp cô gái 21 tuổi bé nhỏ trở thành tâm điểm của tập 3 vòng Giấu mặt The Voice.

 

img
Vũ Cát Tường

Trình bày ca khúc Đông do chính cô sáng tác, Vũ Cát Tường đã không mấy khó khăn để truyền tải hết nỗi niềm, cảm xúc tới người nghe.

Và với những ai theo dõi The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên, hẳn sẽ chưa quên giai điệu của Đông vang lên trên sân khấu qua tiếng hát của anh chàng tinh quái Trúc Nhân. Thậm chí, khi ấy, chính Cát Tường là người đệm đàn piano, giúp Trúc Nhân thăng hoa hơn. Đây cũng là một trong những ca khúc giúp cậu học trò lém lỉnh của Thu Minh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Trước một tiết mục gần như hoàn hảo, bốn huấn luyện viên của The Voice đã nhấn nút quay ghế từ rất sớm và tranh giành quyết liệt nhằm “lấy lòng” Vũ Cát Tường. Kết quả, cô thí sinh cá tính đã quyết định đầu quân cho đội “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Nhìn chung, trong tập ba phát sóng đêm qua, ngoài “cơn lốc” Vũ Cát Tường, các thí sinh còn lại chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, nếu nói về yếu tố thú vị thì có thể kể tới chi tiết hai cô em gái của bà nội trợ Trần Thị Kim Loan – thí sinh The Voice mùa trước cùng tham gia Giọng hát Việt 2013 và đều được các huấn luyện viên lựa chọn.

Nếu như trong tập hai, Mỹ Linh đại thắng với 6 thí sinh thì trong tập này, cô lại khiêm tốn về…. bét với 2 thí sinh. Ngôi đầu bảng được nhường lại cho Đàm Vĩnh Hưng với quân số 5 học trò.