Dân Việt

Redknapp tin Tottenham có thể lật thế cờ

13/04/2011 13:32 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù đã để thua Real Madrid 0-4 ở trận lượt đi nhưng HLV Harry Rednapp vẫn tự tin vào khả năng Tottenham có thể lật ngược thế cờ để giành quyền vào bán kết.

Do phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu tại Bernabeu nên The Spurs đã để thua tới bốn bàn không gỡ. Kết quả đó khiến họ gần như không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh vẫn tỏ ra hy vọng vào khả năng tạo nên “cơn địa chấn” của đội nhà.

img

Redkanpp nói: “Trận tứ kết lượt đi trên đất Tây Ban Nha đã diễn ra không đúng với ý muốn của chúng tôi sau khi Peter Crouch bị truất quyền thi đấu. Nhưng đó vẫn là một màn trình diễn không tới nỗi nào của Tottenham.

Tôi biết, việc đánh bại Real với cách biệt 5 bàn là điều quá khó, song chúng tôi hoàn toàn có thể tin vào khả năng phép lạ có thể xảy ra. Dù sao thì việc lọt vào tứ kết Champions League cũng là một thành công của Tottenham. Chắc chắn, các CĐV của CLB đang rất chờ đón trận đấu tại White Hart Lane.

Điều quan trọng nhất với Tottenham lúc này là phải tận dụng tối đa các cơ hội có thể tạo ra trong cuộc chạm trán sắp tới. Sự trở lại của Aaron Lennon sẽ giúp chúng tôi cải thiện được khả năng tấn công của mình.”.