Dân Việt

Amy Winehouse chết vì sốc thuốc hay sốc tình?

24/07/2011 15:28 GMT+7
Dân Việt - Amy Winehouse chết vì sốc thuốc – đó có thể là nguyên nhân trực tiếp. Nhưng phải chăng, chuyện tình tan vỡ cũng là một lý do cần được nói tới?

Bạn bè của Amy Winehouse cho biết, sau khi người tình 34 tuổi Reg Traviss nói lời chia tay, cô ca sỹ của Back to Black đã suy sụp hoàn toàn.

Hồi tháng trước, chính Amy là người chủ động cầu hôn bạn trai. Đáp lại tấm chân tình của cô là một cái lắc đầu. Chính điều này đã khiến Amy vô cùng đau khổ.

 img
Amy Winehouse và bạn trai Reg Traviss. Ảnh: DM

Một nguồn tin thân cận cho hay, Reg Traviss vẫn còn yêu Amy, và tha thiết muốn giúp cô thoát khỏi vũng lầy nghiện ngập. Thế nhưng, sau khi nhận thấy, tình yêu không đủ sức khiến Amy chiến thắng sự cám dỗ của ma túy, Reg đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, thần tượng của họ đã điên cuồng tìm tới thuốc phiện như một cách để giải thoát khỏi nỗi đau tinh thần. Vụ sốc thuốc hôm 23.7 có thể là hậu quả.

Bà Janis – mẹ đẻ của Amy Winhouse – nghẹn ngào chia sẻ, bà biết, chuyện sống chết của cô con gái chỉ là vấn đề thời gian. Thế nhưng, sự ra đi đột ngột của Amy không khỏi khiến gia đình cảm thấy chua xót, đau lòng.

“Vào ngày Amy ra đi, nó đã tiễn tôi ra cửa vào nói: Mẹ ơi, con yêu mẹ. Đó là những lời quý giá nhất đối với tôi”, bà Janis nói.

Theo DM