Dân Việt

Arsenal, Liverpool tranh nhau “đồ thừa” của Barca

07/06/2011 06:12 GMT+7
Dân Việt - Mới đây, cả Arsenal và Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Bojan Krkic, một “người thừa” trong đội hình của Barcelona.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của lò đạo tạo La Masia trong những năm gần đây, nhưng tiền đạo trẻ Bojan lại không thể cạnh tranh suất đá chính với các bậc đàn anh như Lionel Messi, David Villa và Pedro.

img

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi có 38 lần ra sân trong màu áo Barca, nhưng chủ yếu là vào sân từ băng ghế dự bị. Với việc đội bóng xứ Catalan sắp có được chữ ký của tiền đạo Giuseppe Rossi, tương lai của Bojan tại Nou Camp đang bị đặt câu hỏi lớn.

Trong bối cảnh đó, Liverpool dự định sẽ chi ra 17 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Barcelona nhả người. Bên cạnh Bojan Krkic, The Kop cũng đang theo đuổi một tiền đạo trẻ khác của Barca là Jeffren Suarez.

Ngoài Liverpool, cả Arsenal cũng đang đưa Bojan vào tầm ngắm. Hiện Arsene Wenger đang có kế hoạch trẻ hóa đội hình Arsenal và Bojan Krkic được xem là mục tiêu lý tưởng để “Giáo sư” thực hiện kế hoạch của mình.