Dân Việt

Messi không màng tới kỷ lục ghi bàn

26/12/2012 06:52 GMT+7
Dân Việt – Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ El Mundo Deportivo, Messi đã khẳng định, anh không quan tâm tới việc xô đổ kỷ lục ghi bàn bằng mục tiêu giành được các danh hiệu trong màu áo Barca.

Trong năm 2012, Messi đã có tới 91 pha lập công trong màu áo Barcelona cũng như đội tuyển Argentina. Điều đó đã giúp anh vượt xa kỷ lục ghi bàn trong một năm dương lịch (85 bàn) mà huyền thoại Gerd Muller đã thiết lập được trong màu áo Bayern Munich và đội tuyển Đức hồi năm 1972.

img
 

Chia sẻ về những mong muốn của mình trong năm 2013, cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ hướng tới những danh hiệu trong màu áo Barca, chứ không phải xô đổ kỷ lục ghi bàn.

Messi phát biểu trên El Mundo Deportivo: “Tôi đã trải qua một năm thi đấu thành công và đạt được hiệu suất ghi bàn rất cao trong màu áo CLB cũng như ĐTQG. Ngoài ra, tôi còn nhận được một tin vui khác là việc cậu con trai Thiago chào đời.

Tuy nhiên, với cá nhân tôi, việc giành được các danh hiệu cùng tập thể luôn quan trọng hơn các giải thưởng cá nhân. Mong muốn của tôi trước thềm năm mới là HLV Tito Vilanova sẽ sớm hồi phục và tất cả mọi người luôn luôn khỏe mạnh”.

Khi được hỏi về quyết định gia hạn hợp đồng với Blaugrana tới năm 2018, M10 chia sẻ: “Ước mơ từ thuở bé của tôi là được kết thúc sự nghiệp tại Barca. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp tôi thực hiện được ước mơ đó”.