Dân Việt

“Cụ rùa The Voice” thừa nhận chưa có “át chủ bài”

13/06/2013 06:27 GMT+7
Dân Việt - Trong khi Hồng Nhung, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đã tìm được những “át chủ bài” trong đội mình thì “cụ rùa The Voice” Quốc Trung thừa nhận, tới thời điểm này, anh chưa có được thí sinh thực sự nổi bật.

“Đúng là đội của tôi không có các thí sinh thực sự nổi bật về giọng hát và kĩ năng, nhưng các bạn có phong cách mới rất rõ ràng và tôi thích điều đó”, nhạc sỹ Quốc Trung nhận xét về “gà” đội mình.

img
Nhạc sỹ Quốc Trung

Trải qua ba đêm thi vòng Giấu mặt, hiện nhạc sỹ của “Ngày không mưa” đang sở hữu 9 học trò, trong đó có khá nhiều thí sinh theo sở trưởng rock. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới bóng dáng của Trần Lập – huấn luyện viên The Voice mùa giải trước. Và như ai cũng đã biết, đội hình của Trần Lập trước kia từng “chìm nghỉm” so với ba đội còn lại. Vậy, liệu điều tương tự có xảy ra với huấn luyện viên Quốc Trung?

Khách quan mà nói, tới thời điểm này, chưa có cá nhân xuất sắc nổi trội nào chọn về đội của Quốc Trung. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chiêu mộ thành công “viên ngọc quý” Vũ Cát Tường, Mỹ Linh tìm được anh chàng đình đám Nguyễn Hoàng Tôn, còn Hồng Nhung đang sở hữu hai cô gái cá tính là Hồ Thị Khánh Hà và Trần Thị Hoàng Oanh.

Trong thế chưa tìm được “át chủ bài”, nhạc sỹ Quốc Trung khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng nhưng hy vọng thì đương nhiên là vẫn còn. Phần là vì vòng Giấu mặt vẫn còn tới hai đêm thi nữa để các huấn luyện viên hoàn thiện quân số trong đội mình. Điều đó cũng có nghĩa, “cụ rùa The Voice” chậm mà chắc cũng không biết chừng.

Hơn nữa, khả năng sư phạm thanh nhạc và định hướng của nhạc sỹ Quốc Trung là điều đã được khẳng định từ trước khi anh nhận lời tham gia chương trình. Vì vậy, nhiều người cho rằng, dưới sự rèn giũa của ông thầy nghiêm khắc và khó tính, các thí sinh trong đội Quốc Trung sẽ bứt phá đầy bất ngờ trong vòng Đối đầu.

Chia sẻ về sự chuẩn bị trong vòng Đối đầu, Quốc Trung cho biết, anh đã và đang chọn lựa những bài hát mang lại hứng thú cho các học trò, đồng thời hòa âm lại để mang đến phong cách riêng cho thí sinh và sự mới lạ cho khán giả.