Dân Việt

Thượng tôn võ thuật

01/07/2013 19:03 GMT+7
(Dân Việt) - Sáng hôm ấy, có nhiều du khách nước ngoài đến sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa. Làm thủ tục nhập cảnh xong, họ bước ra nhà ga sân bay. Bỗng trước mắt họ diễn ra cảnh tượng kỳ lạ...

... Một lái xe taxi cãi cọ gì đó với 2 nhân viên bảo vệ sân bay. Lập tức, một nhân viên bảo vệ sân bay cầm cùm đến khóa bánh xe taxi. Tài xế giằng lấy cùm không cho khóa. Thế là ẩu đả tưng bừng.

Hai bảo vệ dùng dùi cui đuổi đánh tài xế taxi, còn tài xế lấy bình chữa cháy trong xe xịt chống trả. Sau một hồi đánh nhau, tài xế taxi nhảy lên xe, lao rất nhanh về phía 2 bảo vệ khiến mọi người hốt hoảng vì sợ xe tông phải.

Tiếng vỗ tay rào rào vang lên. Đại diện du khách cất tiếng khen: “Cảm ơn các bạn Việt Nam đã tổ chức chào mừng chúng tôi ngay tại sân bay bằng hoạt cảnh võ thuật. Chúng tôi rất kính phục tinh thần thượng tôn võ thuật của các bạn. Chúng tôi sang đây để học tập tinh thần ấy”.

Lại vỗ tay rào rào. Du khách đâu biết “hoạt cảnh võ thuật” là do tài xế taxi bị cho là “phá giá” khi đón khách tại đây, và bị bảo vệ sân bay “xử ngay tắp lự” trước mắt bao du khách.