Dân Việt

CĐV Arsenal biểu tình phản đối lãnh đạo CLB

03/12/2012 00:06 GMT+7
Dân Việt – Do quá bất mãn với những màn trình diễn tệ hại của đội nhà trong thời gian gần đây nên hôm qua, 1.000 fan hâm mộ Pháo thủ đã tụ tập biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối lãnh đạo đội bóng.

Thời gian gần đây, Arsenal đã sa sút trầm trọng tại Premier League. Ở 3 trận đấu gần nhất, họ chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1). Điều đó khiến pháo thủ thành London bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng M.U tới 15 điểm.

Kể từ sau mùa giải 1994-1995, đây là năm Arsenal khởi đầu tệ hại nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Nếu tiếp tục duy trì phong độ phập phù như hiện nay, họ khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4, chứ chưa nói tới việc chạy đua giành chức vô địch với M.U, Man City hay Chelsea.

Quá bức xúc với phong độ kém cỏi của đội nhà, 1.000 fan hâm mộ Arsenal đã tổ chức biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối ban lãnh đạo đội bóng. Nên nhớ, kể từ sau chức vô địch FA Cup hồi năm 2005 đến nay, Pháo thủ vẫn chưa giành thêm được một danh hiệu nào.

Nguyên nhân khiến Arsenal không thể cạnh tranh ngôi vô địch tại các giải đấu lớn là do ban lãnh đạo đội bóng “ki bo” trong việc tăng cường lực lượng cũng như tăng lương để giữ chân các ngôi sao sáng giá. Chỉ tính riêng 2 mùa giải gần đây, đội chủ sân Emirates đã phải chia tay với hàng loạt hảo thủ trụ cột như Cesc Fabregas, Samir Nasri, Gael Clichy, Robin van Persie và sắp tới có thể là cả Theo Walcott.

img
Sự sa sút của các cầu thủ Arsenal là nguyên nhân chính dẫn tới việc...
img
... các CĐV của đội bóng này tổ chức biểu tình.
img
 
img
 
img
 
img
 
img