Dân Việt

Đồ bơi của thập niên 40 thế kỷ trước trông như thế nào?

Ngô Phương Anh (st) 06/04/2014 07:30 GMT+7
Ngày nay, những trang phục như thế bị thay thế bởi những bộ bikini dày hơn một chút so với dây pho mai, sự thay đổi này khá ít so với với tưởng tượng.
Điều đó hoàn toàn đúng khi bạn nhìn lại thời trang của những năm trước. Trở lại với thập kỉ 40 và thậm chí ở cùng thời điểm với những năm 50, việc trở nên giống một quý cô và là một người có phẩm hạnh thật bình thường là một điều thật giản dị.

Giống như câu hát nổi tiếng của Bob Dylan: "Theo thời gian, họ sẽ thay đổi".

Thước đo của sự đoan trang hiện tại hoàn toàn trái ngược so với hình ảnh khêu gợi quá mức - điều này đã trở nên bão hòa và là sự hiển nhiên trong văn hóa đương đại. Ta có thể thấy được phong cách đồ bơi thời trước có một chút ngây thơ và cả sự tinh tế thông qua những màu sắc táo bạo, những họa tiết tinh nghịch và những nét cắt cũng như độ dài của chúng.

Ngày nay, những trang phục như thế bị thay thế bởi những bộ bikini dày hơn một chút so với dây pho mai, sự thay đổi này khá ít so với với tưởng tượng. Nhưng đó không hẳn là một điều xấu, thực tế bạn có thể tranh luận rằng đó là sự phát triển của việc phân loại, các giá trị cũ của ngày hôm qua được nhường chỗ cho một tư duy mới và toàn diện hơn.Nếu bạn đã có nó thì liệu khi nó xuất hiện, bạn có đủ tự tin để khoe nó không? Và thực sự, tại sao lại không nhỉ?

Nhưng cuối cùng thì dù bạn có thích thời đại nào, cổ điển hay hiện đại đi chăng nữa thì sắc đẹp có thể chỉ là một sự thoáng qua hoặc là đẳng cấp - điều này cũng sẽ còn phải tranh luận lâu dài.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
Thời trang bikini của những thập kỷ 40 - 50.