Dân Việt

Tài xế nữ lái Mazda 3 đâm nát giải phân cách đường Cát Linh

Xuân Lực 22/03/2014 17:22 GMT+7
Vào khoảng 15 giờ chiều nay (22.3), khi đang lưu thông trên đường Cát Linh, chiếc xe Mazda 3 do một nữ tài xế điều khiển bất ngờ lao lên dải phân cách, đâm đổ hàng rào phân cách đường.
img
Chiếc Madza 3 chỉ dừng lại sau khi đâm tung dãy dải phân cách.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe Mazda 3 đang lưu thông trên đường Cát Linh hướng đi Giảng Võ. Vừa đến nút giao với đường Đặng Trần Côn thì bất ngờ mất lái lao lên dải phân cách đường.

Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại lớn.
img Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe Mazda 3 đang lưu thông chậm trên đường Cát Linh hướng đi Giảng Võ. Vừa đến nút giao với đường Đặng Trần Côn thì bất ngờ mất lái lao lên dải phân cách đường. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại lớn.
img Chiếc xe Mazda 3 nằm giữa giải phân cách đường Cát Linh.
img Một đoạn dải phân cách khá dài đã bị chiếc Mazda 3 đâm hư hỏng.
img Tuy nhiên, do dải phân cách làm bằng nhự và nhôm, khả năng chịu lực kém nên đầu chiếc xe Mazda 3 bị hư hỏng không đáng kể.
img
img Lực lượng cứu hộ và lực lượng công an khu vực đã đến hiện trường để đưa chiếc xe ra khỏi dải phân cách.
img Nữ tài xế xe Mazda 3 cho biết: Vào thời điểm trên chị đang lưu thông bình thường thì bất ngờ thấy chiếc taxi đi sát xe nên chị định đánh lái vào sâu trong lòng đường để tránh chiếc taxi. Tuy nhiên, lúc đó không hiểu vì sao chiếc xe mất lái lao lên dải phân cách.