Dân Việt

Hơn 1.700 cảnh sát bảo vệ "siêu kinh điển tập 3"

27/04/2011 14:31 GMT+7
Dân Việt - Nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho trận đấu giữa Real Madrid - Barcelona tại bán kết Champions League, BTC sân Bernabeu đã huy động hơn 1.700 cảnh sát và nhân viên y tế.

Trận đấu tại Bernabeu sắp tới cũng là lần chạm trán thứ ba của hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha trong vòng hai tuần qua. Thông thường, không khí bên trong và ngoài sân cỏ khi hai đội gặp nhau thường rất nóng bỏng. Vì vậy, BTC sân Bernabeu đã phải huy động một lực lượng cảnh sát và nhân viên y tế hùng hậu để phòng trường hợp xảy ra sự cố.

img
 

Được biết, các quan chức cảnh sát thủ đô Madrid, đại diện của UEFA và nhà chức trách của các cơ quan y tế được huy động đã có cuộc họp vào chiều thứ Ba (giờ địa phương) để bàn về các phương án đối mặt với những biến cố có thể xảy ra.

Trước khi cuộc so tài chính thức khởi tranh khoảng vài giờ, một lực lượng cảnh sát hùng hậu sẽ được huy động để ngăn chặn tình trạng CĐV của hai bên có thể mang vũ khí vào sân. Bất cứ ai vi phạm đều bị cấm vào sân theo dõi trận đấu.

Maria Dolores Carrion, một quan chức cảnh sát Madrid cho biết: “Tất cả các cửa ngõ ra vào sân Bernabeu sẽ được giám sát chặt chẽ nhằm ngăn chặn bất cứ CĐV nào có ý định hoặc hành vi gây rối làm ảnh hưởng tới trận đấu. Bất cứ đối tượng nào vi phạm sẽ bị chúng tôi trục xuất khỏi khu vực diễn ra trận đấu”.