Dân Việt

Hàng trăm quà tặng phụ nữ sinh, kết hôn ngày 19.4

27/04/2011 16:03 GMT+7
Có 500 phần quà được tặng cho bạn đọc nữ có ngày sinh và ngày kết hôn trùng với sinh nhật Tiếp thị và Gia đình - ngày 19.4.

Nhân sinh nhật tuổi lên 10, và với mong muốn cùng chung vui với bạn đọc trong sự kiện đặc biệt này, tạp chí Tiếp thị & Gia đình (TT&GĐ) đã tổ chức chương trình “Cùng Tiếp thị & Gia đình mừng sinh nhật”.

img
Chị Nguyễn Ngọc Diễm Thi ở Đà Lạt nhận quà đặc biệt do báo TT&GĐ trao tặng

Trong ba ngày 6, 8 và 9.4, hơn 100 bạn đọc tại TP.HCM có ngày sinh và ngày cưới trùng với sinh nhật TT&GĐ đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, được trang điểm, chụp hình tại tòa soạn TT&GĐ. Dịp này, đại diện TT&GĐ đã đến tận nhà các bạn đọc để tặng quà. Các bạn đọc ở tỉnh được TT&GĐ gửi quà qua đường bưu điện.

Quà tặng gồm: 1 một bó hoa, thiệp chúc mừng, áo mưa TT&GĐ và đặc biệt là một cuốn tạp chí TT&GĐ có hình bìa của chính người nhận quà. Ngoài ra bạn đọc TT&GĐ còn nhận được 500.000 đồng tiền mặt để góp phần cho bữa tiệc kỷ niệm thêm vui.

img
Bạn đọc vui mừng với món quà bất ngờ là tạp chí TT&GĐ có hình bìa của chính mình

Cũng trong tháng mừng sinh nhật, TT&GĐ còn tổ chức chương trình dành cho bạn đọc trên mặt báo - "Cắt Logo đổi quà" với các phần quà hấp dẫn như: nhẫn kim cương, tủ lạnh Toshiba, các bộ mỹ phẩm, trang điểm...