Dân Việt

Thâm nhập hội những người khát tình: Những kỹ năng “chào hàng” trơ trẽn của “phi công“

Thảo My (Dòng đời) 05/09/2014 14:15 GMT+7
Liên tục nhận được nhắn tin làm quen từ tán tỉnh sỗ sàng đến mời đi cà phê ôm, đi nhà nghỉ, thậm chí cả ảnh "của quý" của các "phi công" (bạn tình nam), tôi - một "máy bay" (bạn tình nữ) vừa tập tọe bước vào cuộc chơi của hội đào tạo "phi công", chia sẻ "máy bay", không chỉ ngạc nhiên mà còn sốc toàn tập.

>> XEM BÀI 1: Thâm nhập hội những người... khát tình

Chào hàng bằng ảnh “của quý”  


Sau cuộc off trà chanh với hội, tôi đăng ký làm thành viên với nickname Gái già xì teen. Ngay lập tức Yahoo và Facebook của tôi liên tục nhận được những tin nhắn kết bạn và làm quen.

Không chỉ giới thiệu tên, tuổi, nghề nghiệp, tình trạng gia đình, xin số điện thoại, nhiều anh còn giới thiệu số đo 3 vòng, chiều cao cân nặng, nhấn mạnh thêm kỹ năng giường chiếu có thể giúp tôi “thăng hoa” cả tiếng. Dường như chưa đủ đô, có phi công còn chụp luôn “của quý” của mình gửi cho tôi xem… Anh ta còn nằng nặc rằng, “của quý” của anh ta nhìn ngoài còn khủng và khêu gợi hơn nhiều.

Mặt tôi cứ từ đỏ tới tái, nhưng vì nguyên tắc của hội là không miệt thị nên tôi vẫn phải trả lời nhã nhặn, rằng: “Hàng” anh tuy khủng nhưng tôi đã tìm được phi công rồi”. 

img
Màn khoe body (thân hình) của các "phi công" là một bức ảnh thác loạn ở quán karaoke.

Qua nhắn tin trên Yahoo, tôi chọn một "phi công" tên Minh, ăn nói có vẻ lịch lãm, từ tốn. Anh ta cho biết mình sinh năm 81, đang làm kiến trúc sư cho một công ty tư nhân.

Chỉ sau 1 ngày cho số điện thoại, anh ta đã nhắn tin mời tôi đi cà phê tâm sự để đỡ buồn. Ăn mặc trẻ trung hơn thường nhật, tôi đến điểm hẹn tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Chí Thanh vào lúc 7 giờ tối. Không giống như tưởng tượng về một “play boy” của tôi, Minh có ngoại hình giản dị, ăn nói chững chạc, hiền lành. Sau những phút đầu bỡ ngỡ, tôi và Minh bắt đầu nói chuyện thoải mái với nhau.

Trong lý lịch của mình, tôi khai là mình đã ly dị chồng và có một con gái, vừa làm việc vừa nuôi con một mình nên rất vất vả và cô đơn. Minh thủ thỉ: “Anh cũng ly dị vợ được 2 năm, cũng nuôi con một mình. Anh là đàn ông mà cảm thấy nuôi con một mình cũng rất vất vả rồi huống chi là phụ nữ”.

Có lẽ vì “đồng cảm” cùng chung hoàn cảnh mà tôi và Minh nói chuyện rất hợp nhau. Đến 10 giờ, tôi bảo phải về vì gửi con cho hàng xóm lâu cũng sốt ruột. Minh níu kéo không được liền bảo: “Hay anh chở em đi dạo loanh quanh một lúc rồi về cho thoải mái đầu óc nhé”. Tôi từ chối không được đành gật đầu. Minh chở tôi đi một vòng Hồ Tây, thi thoảng, lại vòng tay ra sau để cầm lấy tay tôi. Minh bảo: “Lâu lắm rồi anh mới gặp được người biết lắng nghe và chia sẻ như em đấy. Anh chỉ cần một người như thế này thôi”.

Lòng vòng một lúc, bất chợt, Minh kêu đau bụng, nhăn nhó rồi quyết liệt bảo: “Anh đau bụng quá, khó chịu quá, không về ngay được rồi, em dẫn anh vào nhà nghỉ được không”. Thấy tôi e ngại, Minh lại bảo: “Anh có vẻ bị cảm mà em lại lỡ bỏ anh lại sao, nhỡ anh có mệnh hệ gì”. Không đợi tôi trả lời, anh ta phi thẳng xe vào nhà nghỉ. Trong lúc anh ta loay hoay thuê phòng, tôi lấy cớ điện thoại mất sóng, ra ngoài điện thoại cho con, rồi dông thẳng.

 Hôm sau, tôi đem chuyện này kể với chị bạn trong hội "máy bay", chị cười ngất bảo: “Đấy là một chiêu dụ "máy bay" của "phi công" đấy. Nhưng “phi công” này còn non lắm. Thời này còn ai dùng cái chiêu ấy nữa. Như chị em mình thiếu thốn tình cảm, chỉ cần các ông ấy tinh tế chút là cho ngay. Các "phi công" lão luyện mà chị quen đều tiếp cận chị theo kiểu lắng nghe tâm sự, đồng cảm với những khó khăn, vất vả của mình. Ông nào cũng tỏ ra mình là người rất lịch sự, tinh tế và chân thành. Cứ thế rồi mình ngã vào lòng các ông ý lúc nào chẳng hay... Để chị “share” (chia sẻ) cho em một phi công của chị. Dịu dàng, tình cảm lắm”. 

Máy bay thứ 43

Nói là làm, chị bạn “share” cho tôi "phi công" mà chị ấy “lái” đã lâu. Anh ta tên là Thành, kỹ sư phần mềm, sinh năm 79, ly dị vợ lâu rồi, các con đều ở với mẹ. Sau vài lần nhắn tin, chát chít qua mạng, tôi đã chiếm được kha khá cảm tình của Thành.

Bẵng đi mấy ngày không thấy chat, đến một hôm tôi lại thấy Thành điện thoại: “Đến ngồi với anh một lát, hôm nay công việc của anh gặp sự cố nên hơi buồn”. Tôi đến địa chỉ là một quán bia trên đường Hoàng Quốc Việt, thấy Thành đang ngồi uống bia một mình. Thành có dáng người cao dong dỏng, thân hình khá rắn rỏi và thu hút người đối diện bởi cái nhìn thẳng và nụ cười rạng rỡ. Qua cuộc trò chuyện tôi biết Thành khá thành đạt trong công việc và gia đình rất khá giả.

Thành bảo: “Do công việc đặc thù nên có nhiều chuyện phiền muộn chẳng thể kể với ai. Nói chuyện với em, cảm thấy em rất hợp gu, gặp em anh thấy em là người biết lắng nghe và tin tưởng được.

Qua giới thiệu, em cũng biết anh là phi công của chị Hà (bạn tôi). Anh thì không thiếu máy bay. Em ngồi đây với anh, rót bia cho anh, không cần em uống đâu. Chỉ cần nghe anh nói là được”. Thế là Thành kể cho tôi nghe về những khó khăn, trắc trở trong công việc, gia đình, những chuyện tình trong quá khứ.

img
Một "máy bay" chuẩn bị "lâm trận".

Đã trở nên khá thân thiết, tôi hỏi Thành: “Em mới gặp anh có một lần, lại ít tuổi hơn anh, liệu có được tính là “máy bay” của anh không?”. Trước câu hỏi ngờ ngệch của tôi, Thành bắt đầu khai sáng: “Bây giờ không chỉ những chị em phụ nữ lớn tuổi mới được gọi là "máy bay" đâu.

"Máy bay" là chỉ chung những phụ nữ lớn tuổi (khoảng trên 25) hoặc đã có chồng con dưới 25 nhưng đã có chồng thì vẫn được xếp vào hàng "máy bay". Mà "máy bay" cũng phân làm nhiều loại lắm từ “máy bay thương mại”, “máy bay chiến đấu”, “máy bay tình cảm”. “Máy bay tình cảm” là những phụ nữ thiếu thốn tình cảm hoặc muốn tìm cảm giác lạ. Muốn lái loại "máy bay" này "phi công" phải tìm cách dụ dỗ (nói lời yêu thương hoặc rủ đi chơi, đi cà phê tán tỉnh...) đưa vào “đường bay” (bị dụ dỗ) mới có thể cất cánh. “Máy bay thương mại” hay còn gọi là phò già, loại này dành cho các "phi công" thích ăn bánh trả tiền. Độ khó tán tỉnh của "máy bay" được thể hiện bằng các “nốt”.  “Máy bay không nốt” là không cần “đong” (tán tỉnh) mà hẹn gặp luôn ở “bãi đáp” (nhà nghỉ) cho "phi công" lái, còn “một nốt” là cần có thời gian “đong” trước rồi mới gặp. Gặp rồi cũng có thể “chén” (quan hệ tình dục) luôn. "Máy bay" càng khó tán bao nhiêu thì các “nốt” càng nhiều”.

img
Phần share "máy bay" cho nhau của các "phi công".

Dường như tôi đã “bật” đúng nút, Thành thao thao bất tuyệt về kinh nghiệm “lái máy bay” của mình. “Ngoài việc tự làm quen để tìm kiếm máy bay cho mình, thì cách dễ dàng hơn rất nhiều là nhờ anh em trong hội share cho. Khi đó tất cả thông tin như công việc, số điện, nick chat, sở thích… đều đã có sẵn. Việc tiếp cận và làm quen chỉ là một cú điện thoại gọi nhầm rồi nói vài ba câu khách sáo, xin lỗi rồi cúp máy. Hai ba lần như vậy thì chuyện làm quen sẽ diễn ra một cách tự nhiên thôi”.

Qua trò chuyện, tôi biết được Thành có một dàn xe chuyên dùng để đi cưa các "máy bay". Nếu "máy bay" là một người buôn bán, kinh tế vừa phải, anh sẽ ăn mặc giản dị, đi các loại xe số thông thường. Nếu "máy bay" là công chức, có thẩm mỹ anh sẽ đi xe Liberty hay SH để ra mắt để đối phương không coi thường.

“Vấn đề chủ yếu của "máy bay" và "phi công" là tình dục. Vì các "máy bay" đa phần là những chị em thiếu thốn tình cảm nên "phi công" cần tìm hiểu xem người nói chuyện của mình thế nào: Tính cách, công việc, đời sống tình cảm ra sao. Hãy tỏ ra mình là người lịch sự, tinh tế, chân thành. Làm sao dẫn dắt đối phương vào câu chuyện của mình, tạo cho đối phương sự đồng cảm trong chuyện tình dục. Quan trọng nhất là tiêm nhiễm để kích thích được bản năng của người phụ nữ (nhạy cảm, tò mò, khao khát...). Để họ tự... ngã vào mình” - “phi công” Hùng khẳng định.  
“Vậy em được tính là máy bay thứ bao nhiêu của anh rồi?”. Tôi ướm hỏi. Thành nhấp một ngụm bia rồi cười bí hiểm: “Nếu anh cưa được em thì em chính là "máy bay" thứ 43 của anh”. 

(Còn nữa)

>> KỲ TRƯỚC: HỘI “PHI CÔNG” VÀ “MÁY BAY” CÙNG SĂN TÌNH