Dân Việt

Lindsay Lohan bị "tống cổ" khỏi trại cai nghiện

14/06/2013 14:37 GMT+7
Dân Việt - Do quá phá phách và gây phiền nhiễu cho những học viên khác, "cô nàng lắm chiêu" phải rời Trung tâm cai nghiện Betty Ford để tới một trung tâm khác.

Hôm 12.6 vừa qua, một nguồn tin thân cận với Lindsay cho biết, cô nàng đã phải rời khỏi Trung tâm Betty Ford ở Rancho Mirage, California để tới trung tâm Cliffside ở Malibu, Mỹ.

img
Lindsay Lohan ngày hầu tòa

Lý do Lindsay phải rời khỏi trung tâm này được các công tố viên và thẩm phán của cô tiết lộ "trung tâm sau phù hợp hơn cho khóa điều trị dài ngày". Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ trên Radar Online rằng, nguyên nhân thực sự khiến "cô nàng lắm chiêu" phải chuyển trung tâm cai nghiện là bởi vì nữ diễn viên đã đập phá ở Betty Ford và từ chối tham gia các khóa trị liệu nhóm.

Không những phá phách, Lindsay vẫn nghĩ mình là ngôi sao và còn đòi được sử dụng laptop và điện thoại cá nhân vì cho rằng "mọi người cách ly cô khỏi thông tin".

Lindsay Lohan bị tòa tuyên án phải ngồi trại cai nghiện 90 ngày (bắt đầu từ ngày 3.5) để tránh án tù do lừa dối cảnh sát trong vụ đâm xe mùa hè năm ngoái.

Theo DM