Dân Việt

Tiếp viên ngồi xổm khiến hành khách “đứng hình“

Lê Nguyên 14/09/2014 09:51 GMT+7
Một hãng hàng không Trung Quốc đã "cải tiến" dịch vụ của mình bằng cách để các nữ tiếp viên ngồi xổm khi phục vụ khách hàng. Điều này đã khiến một số hành khác kinh ngạc đến ngây người và cực kỳ bối rối.

Được biết mục đích của việc để các nữ tiếp viên ngồi xổm phục vụ của hãng hàng không này là nhằm khiến khách hàng cảm thấy họ hoàn toàn được tôn trọng. 

imgNữ tiếp viên ngồi xổm khi phục vụ hành khách trên chuyến bay.

 

Khi hành khách ngồi, họ sẽ phải ngẩng đầu lên nếu muốn yêu cầu hay thắc mắc với tiếp viên, chính vì thế hãng hàng không này đã nghĩ ra chiêu mới, để nữ tiếp viên "ngồi xổm" phục vụ nhằm khiến các khách hàng cảm nhận được thái độ phục vụ tận tụy và chu đáo của hãng. 

img

 

Để có thể thành thạo động tác này, những nữ tiếp viên đã phải trải qua những buổi học thực sự để có thể thành thạo và ngồi xổm một cách đẹp mắt.

Khi có khách hàng yêu cầu hay có nhu cầu hỏi, họ sẽ đến gần và ngồi xổm xuống, giữ một chân trụ, chân còn lại khép vào và kiễng lên, hai tay để lên đùi nhẹ nhàng và ân cần hỏi thăm tình hình cũng như kiên nhẫn giải thích những thắc mắc, yêu cầu củ hành khách trong tư thế đó. 

imgCác nữ tiếp viên phải trải qua những buổi huấn luyện nghiêm túc.

 

Tuy nhiên dịch vụ này cũng khiến một số khách hàng giật mình và kinh ngạc vì họ không quen với kiểu phục vụ quá "chu đáo" đó.

Các hành khách nam thì bàng hoàng và "đứng hình" khi thấy những nữ tiếp viên ngồi xổm xuống tiếp chuyện, họ tỏ ra bối rối và cảm thấy không thoải mái, cho rằng việc làm của hãng hàng không này là không cần thiết.

Bên cạnh đó, cũng có những người tỏ ra thích thú với dịch vụ mới mẻ này và ủng hộ cung cách phục vụ coi khách hàng đích thực là "thượng đế" đó. 

Xem thêm một số hình ảnh về dịch vụ kỳ lạ khiến "thượng đế" ngạc nhiên đến bối rối này.

img

img

img

Nhiều khách hàng ngạc nhiên khi tiếp viên ngồi xổm khi phục vụ.