Dân Việt

Khởi tố vụ án đánh chết người ở trung tâm cai nghiện

Ngọc Lương 03/10/2013 11:59 GMT+7
Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người xảy ra ở Trung tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh Hải Dương.

Ngày 3.10, trao đổi với phóng viên Dân Việt, Đại tá Cao Ngọc Lan – Phó GĐ Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người xảy ra ở Trung tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh Hải Dương (Sở LĐTB& XH tỉnh Hải Dương).

img
Trung tâm nơi xảy ra vụ án mạng
Nạn nhân trong vụ án là anh Vũ Đức Hiếu (29 tuổi) ở Gia Lộc, Hải Dương, là học viên cai nghiện ma túy tại Trung tâm. Theo người nhà nạn nhân, vào ngày 26.9.2013, khi gia đình nhận được thông tin, xuống Bệnh viện đa khoa thị xã Chí Linh, Hải Dương thì anh Hiếu đã tử vong. Nạn nhân bị gãy xương sườn, khắp người đều có vết đánh thâm tím, gan và phổi đều bị tổn thương. Trên mặt và sau gáy có vết rách đến tận xương... Được biết, anh Hiếu được gia đình đưa vào Trung tâm cai nghiện từ tháng 6.2013, theo dạng bắt buộc.

3 nghi can gây tử vong cho anh Hiếu là nhân viên làm việc tại Trung tâm. Hiện cơ quan Công an đang thu thập tài liệu điều tra làm rõ vụ việc.