Dân Việt

Nhân chứng Vietnam Airlines xin lỗi ca sĩ Quang Hà thế nào?

09/05/2011 19:13 GMT+7
Dân Việt - Ca sĩ Quang Hà cho biết anh không hài lòng với kiểu xin lỗi bằng tin nhắn gửi qua Facebook, được cho là của bà Eileen Tan - một nhân chứng trong vụ "võ sư Taekwondo".

Tối 9.5, ca sĩ Quang Hà đã chính thức lên tiếng về việc bà Eileen Tan - người được coi là nhân chứng trong vụ "võ sư Taekwondo" trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines đêm 18.4 - xin lỗi về việc có những lời xúc phạm đến mình.

img
Theo ca sĩ Quang Hà, bức thư được cho là của bà Eileen Tan gửi qua Facebook không thể hiện rõ thiện chí.

Quang Hà cho biết: “Thực sự, tôi không hề biết chuyện bà ấy xin lỗi. Tới khi đọc báo thấy đưa tin là bà Eileen Tan gửi tin nhắn qua điện thoại xin lỗi, tôi vội kiểm tra điện thoại nhưng không hề thấy tin nhắn nào. Cho đến chiều, tôi vào trang Facebook cá nhân, kiểm tra hộp thư tin nhắn, mới thấy một lá thư viết bằng tiếng Anh, đến từ trang Facebook cá nhân được cho là của bà Eileen Tan”.

“Tôi không hài lòng kiểu xin lỗi không tôn trọng thế này. Thứ nhất, đây có phải là trang Facebook của bà Eileen Tan hay không và có phải do bà ấy viết hay không, tôi không chắc. Thứ hai, nội dung bức thư không thể hiện rõ thiện chí của bà ấy. Bà Eileen Tan đã đổ lỗi cho truyền thông làm cho mâu thuẫn của chúng tôi và bà đã trở nên trầm trọng”, ca sĩ Quang Hà bức xúc.

Theo lời Quang Hà, lời xin lỗi được cho là của bà Eileen Tan chỉ là những dòng ngắn ngủi: “Nếu bạn thấy những lời của tôi làm cho bạn phiền, tôi xin lỗi bạn”.

Ông Quang Cường, đại diện cho ca sĩ Quang Hà cho biết: “Công ty chúng tôi đã nhóm họp và sẽ đưa ra quyết định về việc khởi kiện bà ấy vào ngày 10.5. Một người bạn luật sư của tôi đã tự nguỵện làm các thủ tục và đại diện pháp lý cho chúng tôi trong vụ kiện này. 

Đã qua thời hạn để bà Eileen Tan xin lỗi. Tôi không cần lời xin lỗi của bà ấy nữa và điều tôi cần, là muốn làm rõ ai đứng đằng sau “giật dây” bà ấy xúc phạm đến chúng tôi như thế”.

Bà Eileen Tan là tác giả bức thư bằng tiếng Anh gửi đến nhiều cơ quan báo chí, kể lại sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 dưới góc nhìn của bà, một doanh nhân người Singapore ngồi ở khoang thương gia.

Trong bức thư của bà Eileen Tan, có một số nội dung đã khiến ca sĩ Quang Hà và người quản lý Quang Cường phản ứng, cho rằng bà này đã có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự của mình, kể cả khi xảy ra sự việc trên chuyến bay.