Kể từ năm 2005, Chelsea đã bắt tay hợp tác với Samsung. Với việc để tên hãng sản xuất đồ điện tử của Hàn Quốc trước ngực áo đấu, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thu về số tiền 18 triệu bảng/năm. Thế nhưng, bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2014-2015.
Mặc dù Samsung đã đề nghị gia hạn hợp đồng mới, song giới chủ của đội bóng phía Tây thành London đã kiên quyết khước từ. Nguyên nhân do họ đã nhận được lời đề nghị béo bở hơn từ hãng hàng không Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ.
Dòng chữ Samsung trên áo đấu của Chelsea sắp bị đổi thành Turkish Airlines.
Cụ thể, Turkish Airlines đã đề nghị Chelsea bắt tay hợp tác trong vòng 4 năm với số tiền tài trợ lên tới 25 triệu bảng/năm (cao hơn 7 triệu bảng/năm so với số tiền
The Blues đang nhận được từ hãng sản xuất đồ điện tử đến từ Hàn Quốc). Đổi lại, dòng chữ Turkish Airlines sẽ xuất hiện trước ngực áo đấu của đội chủ sân Stamford Bridge.
Được biết, trong thời gian qua, đôi bên đang tiến hành đàm phán nhằm nhanh chóng tìm được “tiếng nói chung”. Giới thạo tin cho hay, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã bị “xiêu lòng” trước lời đề nghị mà Turkish Airlines.
Theo tiết lộ của tờ
Daily Mail (Anh), cả Chelsea và phía Turkish Airlines đều hy vọng sẽ sớm ký kết hợp đồng với nhau trong dịp Giáng sinh sắp tới.
Turkish Airlines là hãng hàng không lớn thứ 4 tại châu Âu hiện nay. Trong mấy năm gần đây, họ đã bắt tay hợp tác với khá nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng thể thao thế giới như tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant (Los Angeles Lakers).
Đồng thời, hãng hàng không có trụ sở tại Istanbul cũng đang là đối tác chiến lược của 2 CLB hàng đầu thế giới như M.U và Barcelona.