Dân Việt

Etihad tan tành dưới gót Quỷ, Mancini bất phục

10/12/2012 10:19 GMT+7
Dân Việt – Sau trận derby Manchester tối qua, HLV Roberto Mancini của Man City cho rằng, với những gì đã thể hiện, đội bóng của ông xứng đáng có được ít nhất 1 điểm trước M.U.

Mặc dù Man City đã nhập cuộc hưng phấn hơn, song 2 bàn thắng của Wayne Rooney đã giúp đội khách dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Sang hiệp 2, Yaya Toure và Zabaleta đã có hai pha lập công để quân bình tỷ số 2-2. Tuy nhiên, đúng vào những phút bù giờ, Van Persie đã có pha đá phạt hàng rào mẫu mực, chạm nhẹ vào chân Nasri trước khi đi vào lưới, khiến The Citizens chấm dứt chuỗi 37 trận bất bại trên sân nhà tại Premier League.

img
 

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia tỏ ra bất phục với kết quả, bởi đội bóng của ông đã giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận derby Manchester.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Man City đã không may mắn trong những khoảnh khắc cuối cùng nhưng đó là bóng đá. Tôi nghĩ, chúng tôi không đáng phải nhận một trận thua. M.U đã bị đội bóng của tôi ép sân trong suốt trận đấu và họ chỉ có 3 cú sút trúng đích nhưng lại ghi được 3 bàn thắng. Tôi nghĩ kết quả trận đấu này thật bất công.

Khi tỷ số là 2-0, Man City đã có liên tiếp các cơ hội ghi bàn nhưng không thể thành công. Chúng tôi thi đấu tốt nhưng M.U mới là đội giành chiến thắng. Mặc dù vậy, chúng tôi đã chứng minh được rằng mình chơi hay hơn đối phương trong trận này. Tôi cảm thấy thất vọng vì đội nhà đã để thua một trận không đáng. Dẫu sao tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, Manco cũng tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng vùng Eastland có thể theo kịp và vượt mặt “gã hàng xóm đáng ghét” để bảo vệ chức vô địch Premier League.

“Man City vẫn có thời gian để trở lại. Nếu tiếp tục giữ thái độ cấu tiến và không mắc thêm những sai lầm, tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ có thời gian để khỏa lấp khoảng cách 6 điểm với M.U. Chúng tôi không có sự may mắn nhưng nếu cứ giữ được phong độ như hiện nay, Man City sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ ý thức được họ đang thi đấu cho một đội bóng lớn” – Mancini thổ lộ.