Dân Việt

Khước từ M.U, Fabregas nguyện “chung tình” với Barca

19/06/2013 09:02 GMT+7
Dân Việt – Mặc dù đang được M.U săn đón trong thời gian qua, song tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại sân Nou Camp để cùng Barca chinh phục thêm nhiều danh hiệu cao quý.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm tân HLV M.U, David Moyes đã nhắm tới một số cái tên như Fabregas, Thiago Alcantara (Barca), Kevin Strootman (PSV Eindhoven), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Claudio Marchisio (Juventus) để thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi mà lão tướng Paul Scholes (vừa giải nghệ) để lại tại sân Old Trafford.

img
 
Đá xoáy Real: Fabregas cho rằng, ban lãnh đạo Real sẽ tự biến mình thành những kẻ ngốc nếu họ chấp nhận bỏ ra 100 triệu bảng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh gồm M.U, Man City, Chelsea và Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gareth Bale bên phía Tottenham.

Trong số đó, Fabregas luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của David Moyes, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 8 năm (2003-2011) thi đấu thành công trong màu áo Arsenal. Do đó, anh sẽ không mất thời gian để thích nghi với lối chơi thiên về sức mạnh và tốc độ tại Premier League.

Ban đầu, tân vương Premier League đã đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho Fabregas nhưng ban lãnh đạo Barca đã kiên quyết khước từ. Cách đây vài ngày, các quan chức Quỷ đỏ đã tuyên bố, họ sẵn sàng chuyển vào két sắt của gã khổng lồ xứ Catalan số tiền lên tới 40 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Tuy nhiên, tiền vệ mang biệt danh  F4 vừa “gieo sầu” cho M.U khi lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barca, chứ không có ý định trở lại thi đấu ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Fabregas nói: “Thời gian qua, các phương tiện truyền thông đã không ít lần đưa tin về việc tôi sắp chia tay Barca để chuyển sang khoác áo M.U. Nhưng mong muốn của tôi ở thời điểm này là cùng Barca chinh phục được nhiều danh hiệu cao quý. Từ nhỏ, tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại sân Nou Camp. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng ở lại Barca cho tới khi nào có thể”.