Dân Việt

VIC hỗ trợ nông dân vượt “bão giá”

12/05/2011 22:08 GMT+7
(Dân Việt) - Đồng hành cùng người chăn nuôi vượt qua cơn bão giá hiện nay và thực hiện phương châm "Mong người chăn nuôi Việt Nam có lãi", Công ty TNHH Thương mại VIC đang triệt để thực hiện tiết kiệm trong sản xuất kinh doanh, tránh lãng phí nhằm hạ chi phí sản xuất, hạ giá thức ăn chăn nuôi.

Bên cạnh đó, công ty thực hiện nghiêm túc quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ISO 140001 để duy trì chất lượng sản phẩm. Riêng nguyên liệu đầu vào luôn được các cán bộ kỹ thuật của công ty kiểm tra đầy đủ, gắt gao các chỉ tiêu chất lượng để đảm bảo cho ra đời sản phẩm ổn định, giữ uy tín thương hiệu vàng trên thị trường.

Đối với người chăn nuôi, công ty làm tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tư vấn kỹ thuật miễn phí, tổ chức các cuộc hội thảo chuyển giao khoa học kỹ thuật, áp dụng chính sách tặng phiếu giảm giá, bán giảm giá cho người chăn nuôi khi mua hàng tại hội thảo, tặng thuốc Flomax cho hộ chăn nuôi khi gặp dịch bệnh và hỗ trợ 20% tổng thiệt hại cho người sử dụng tâm huyết với sản phẩm Con Heo Vàng khi gặp dịch bệnh…