Dân Việt

Liverpool "trói" Kenny Dalglish đến 2014

13/05/2011 14:19 GMT+7
Dân Việt - Sau khi giúp Liverpool thi đấu thành công, Kenny Dalglish đã được lãnh đạo The Kop “thưởng” cho một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2014.

Kể từ khi lên thay Roy Hodgson hồi đầu tháng Một, Dalglish đã giúp Liverpool thi đấu hồi sinh và đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành suất dự Europa League mùa sau. Qua 16 trận đã đấu dưới thời “King Kenny”, đội bóng vùng Merseyside đã giành được 10 trận thắng.

img

Chủ tịch John Henry cho biết, ông rất hài lòng với những gì Dalglish đã làm được tại Liverpool. Và tỷ phú người Mỹ cũng hy vọng, sự có mặt của chiến lược gia người Scotland sẽ giúp The Kop thu hút thêm được nhiều cầu thủ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Henry nói: “Kenny đã giúp Liverpool tìm lại niềm vui chiến thắng cũng như sự gắn kết giữa các cá nhân trong đội. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi ông ấy đồng gắn bó lâu dài với đội bóng. Dalglish chính là HLV mà chúng tôi đang cần lúc này.

Tôi mong rằng, việc Dalglish gắn bó lâu dài sẽ giúp Liverpool thu hút được những ngôi sao hàng đầu thế giới nhằm giúp CLB gặt hái thành công giống như trong quá khứ”.