Dân Việt

Clip nữ sinh đánh nhau, lột áo: Mâu thuẫn từ 'cứu nét'

13/05/2011 20:29 GMT+7
Dân Việt - Công an Hà Nội đã làm rõ các "nhân vật chính" trong clip “Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội chiến nhau”. Do mẫu thuẫn từ việc "cứu nét", các đối tượng đã trả thù nhau.

Ngày 13.5, nguồn tin của Dân Việt cho biết, Công an Hà Nội đã làm rõ các nhân vật chính trong clip “Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội chiến nhau”. Mặc dù vụ việc xảy ra gần cơ sở 3 của trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, đóng trên địa bàn xã Phù Vân, TP Phủ Lý, Hà Nam song các đối tượng trong clip đều là thành phần đi “bụi”, chứ không phải là sinh viên của ĐH Công nghiệp như kẻ tung clip lên mạng đã rêu rao.

img
Những hình ảnh trong clip gây phẫn nộ dư luận

Theo xác định ban đầu, Phạm Minh Hoàng, 19 tuổi, ở thôn 1, xã Phù Vân, TP Phủ Lý, Hà Nam cùng bốn người bạn khác là Phúc, Sơn, Trang và Huyền “tít”, đều ở TP Phủ Lý, thường tụ tập đi “bụi” và chơi game online. Trong trò chơi Audison, Phúc là “chồng ảo” với một cô gái tên Trần Thị My, quê ở Tĩnh Gia, Thanh Hoá. My cũng là đối tượng sống lang thang, đi “bụi”. Phúc quen My trong một lần “cứu net” - trả hộ tiền chơi game online cho My.

Trước ngày 4.5, My chơi game tại quán Internet, không có tiền trả, liền gọi điện cho nhóm của Hoàng đến “cứu net”. Vì nhóm Hoàng không đến nên My đã đăng thông tin cầu cứu trên mạng và được một nhóm thanh niên khác đến trả tiền hộ. Trước khi bỏ đi với nhóm mới này, My đã nhắn lại với nhóm của Hoàng với nội dung: “Ở lại với bọn anh thì em chết đói!”.

Cho rằng bị My coi thường, xúc phạm nên nhóm của Hoàng cay cú, tìm cách trả thù. Sáng 4.5, Hoàng cùng nhóm bạn dụ My về thôn 1, xã Phù Vân, TP Phủ Lý, Hà Nam (gần cơ sở 3 trường ĐH Công nghiệp). Tại đây, bạn cùng nhóm của Hoàng là Huyền và Trang đã đánh, lột áo My và quay phim.

Ngay sau khi thực hiện hành vi làm nhục người khác, nhóm Hoàng, Huyền, Trang đã trốn khỏi địa phương. Còn My (người bị hại) cũng đã đi đâu chưa rõ.

Hiện Công an Hà Nội tiếp tục tìm người bị hại, các đối tượng liên quan, truy tìm các đối tượng đã phát tán đoạn clip lên mạng Internet.