Dân Việt

Ferdinand suýt nữa bị mù mắt trái

12/12/2012 06:11 GMT+7
Dân Việt - Tiền vệ Ashley Young tiết lộ, Rio Ferdinand đã rất may mắn khi không bị hư mắt trái sau khi bị một CĐV Man City ném đồng xu vào mặt trong trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua.

Trong khi ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 sau quả đá phạt hàng rào của Robin van Persie, Ferdinand đã bị một fan quá khích của đội chủ nhà đã ném đồng xu làm rách mí và khiến anh đổ máu khá nhiều. Hiện cả FA lẫn cảnh sát thành phố Manchester đã bắt tay vào công việc điều tra để truy tìm thủ phạm.

img
 

Ngoài ra, một CĐV quá khích khác còn lao xuống sân để “hỏi tội” Ferdinand. Rất may là thủ môn Joe Hart, Carlos Tevez và lực lượng an ninh tại sân Etihad đã kịp can thiệp trước khi vụ xô xát có thể xảy ra.

Mới đây, Ashley Young cho biết, Ferdinand đã rất may mắn khi không bị hỏng mắt trái sau khi “trúng đạn” của CĐV Man xanh. Ngoài ra, cầu thủ 27 tuổi cũng tiết lộ, Wayne Rooney đã phải đối mặt với sự thù địch khi thực hiện một quả phạt góc gần vị trí của các fan hâm mộ đội chủ sân Etihad.

Young phát biểu trên MUTV: “Suýt chút nữa thì đồng xu ấy đã làm mù mắt Rio. Nếu nhìn thấy vết thương mà anh ấy vừa bị dính thì bãn sẽ rõ. Khi Rooney thực hiện một quả phạt góc, đã có rất nhiều vật thể lạ bị ném xuống chỗ mà anh ấy đang đứng”.