Dân Việt

Angelina Jolie kể chuyện gia đình, khen người tình trên Vogue

12/11/2010 16:08 GMT+7
Dân Việt - Nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie đã tiết lộ về cuộc sống của gia đình thân yêu trên tạp chí Vogue số tháng 12.

Nữ minh tinh cho biết, cậu con nuôi 6 tuổi người Việt Pax Thiên rất có tài nấu ăn. Thậm chí, cậu bé còn nấu ăn giỏi hơn cả mẹ.

 img
 

>> Angelina Jolie đẹp lạ trên Vogue số tháng 12

Còn đối với Madoxx, đứa con nuôi 9 tuổi người Campuchia, Angelina cho rằng cậu bé thật chững chạc giống một người đàn ông. Madoxx luôn biết cách an ủi và động viên mẹ mỗi khi Angelina gặp bất cứ việc gì khó khăn, hay đơn giản là khen mẹ nấu bữa sáng tuyệt vời.

Angelina không ít lần ngạc nhiên với nhiều hành động khá kỳ lạ của cô con gái bé bỏng Shiloh. Mới đây, Shiloh đem về nhà một con chim đã chết và đòi mẹ giữ lại để nuôi. Tuy nhiên, Angelina đã dỗ dành Shiloh và mua cho cô bé một chú chim nhồi bông khác.

Angelina chia sẻ trên Vogue: “Tôi và Brad Pitt luôn thay phiên nhau chăm sóc sáu đứa con, nếu không sẽ có người ở nhà chơi với lũ trẻ.”

Ngôi sao của Salt cũng tiết lộ, Brad là người tình rất tuyệt vời và gợi cảm, nhưng anh ấy trông thực sự tuyệt vời và đáng yêu khi chơi với những đứa con.

Theo Sina, Vogue