Dân Việt

Tevez sắp chia tay Manchester City

16/05/2011 06:23 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù vừa cùng Manchester City giành chức vô địch FA Cup nhưng một nguồn tin thân cận với tiền đạo Carlos Tevez cho biết, cầu thủ này vẫn quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mùa giải này, Tevez đã không ít lần bày tỏ mong muốn được hồi hương thi đấu để có thời gian chăm lo cho gia đình của mình, vì không một thành viên nào trong gia đình anh chấp nhận định cư tại thành phố Manchester.

img
 

Hiện cả Real Madrid và Inter Milan đều rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Sau khi đánh bại Stoke trong trận chung kết FA Cup tại sân Wembley, Tevez đã đi xung quanh sân để chào các khán giả nhà. Người ta cho rằng, đó cũng như lời chào tạm biệt của anh.

Tevez nói: “Tôi cần phải nghỉ ngơi và tập trung thời gian cho gia đình của mình. Sau đó, tôi mới bắt đầu đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tôi muốn nhắc lại một điều rằng, giữa tôi và Roberto Mancini chẳng tồn tại sự bất hòa nào cả.

Đối với tôi, gia đình luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Quyết định của tôi sẽ được đưa ra dựa vào ý kiến của các thành viên trong gia đình. Tuy rất muốn gắn bó lâu dài với Man City nhưng gia đình tôi lại không thể thích nghi với cuộc sống ở đó. Vì vậy, tôi buộc phải cân nhắc tới khả năng ra đi”.