Đây là một trong những sự kiện thường niên mà Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai trong suốt 8 năm qua. Gần 500 nhân viên và đại lý của công ty tại TP. HCM, Bình Dương và Đồng Nai đã nhiệt tình đăng ký tham gia buổi hiến máu đầu tiên tại Trụ sở chính. Tổng số máu hiến tặng được trong ngày hôm nay là 362 đơn vị máu (tương đương 113.100 ml). Chương trình hiến máu nhân đạo sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh thành khác trong suốt năm 2015.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (bên phải) tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo 2015.
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam, chúng tôi luôn thể hiện sự hỗ trợ cộng đồng bằng lòng yêu thương và sự chia sẻ. Hiến máu không chỉ tốt cho sức khỏe mà trên hết, đó còn là hành động nhân văn cao cả, thể hiện tình thương yêu giữa người với người vì cho máu là chia sẻ sự sống và đã trở thành một trong những nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam. Bản thân tôi đã nhiều lần tham gia hiến máu nhân đạo, nhưng lần nào tôi cũng cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì mình vẫn có đủ sức khỏe để tham gia chương trình đầy ý nghĩa này hàng năm. Và tôi vui mừng hơn khi mỗi năm số lượng tình nguyện viên tham gia hiến máu đều tăng thêm. Điều đó minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống tốt đẹp hơn.”
Gần 500 nhân viên và tư vấn tài chính Dai-ichi Life Việt Nam nhiệt tình tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo 2015.
Ông Đỗ Xuân Lai, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận Phú Nhuận, TP. HCM, chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ từ Dai-ichi Life Việt Nam. Sự tham gia tích cực của các thành viên trong công ty là một điển hình của một doanh nghiệp phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp cao. Chúng tôi rất mong muốn sẽ có nhiều công ty như Dai-ichi Life Việt Nam tham gia để chúng ta có thể cùng nhau sẻ chia món quà cuộc sống vô giá này cho nhiều người trong cảnh thập tử nhất sinh hơn nữa.”
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 133 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7.2014.
Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, trong tháng 11.2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.
Ngày 26.12.2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.