Dân Việt

Sững sờ thấy Quang Dũng "phát tướng" bất ngờ

20/06/2013 15:37 GMT+7
Vẻ thư sinh lịch lãm ngày nào đang dần biến mất và thay vào đó là những nét tròn trịa lạ lẫm, khiến ngoại hình của Quang Dũng có phần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Quang Dũng đã khiến cho người hâm mộ không khỏi sững sờ, khi nét thư sinh, bảnh bao ngày nào của anh đã dần bị biến mất bởi sự 'phát tướng' trên gương mặt.

img
 

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây tại TP.HCM, Quang Dũng khiến không ít người có mặt ngỡ ngàng trước sự thay đổi của mình. Vẫn phong cách lịch sự, chỉn chu thường thấy, nhưng hệ quả của việc "phát tướng" đã khiến giọng ca nam trầm ấm nhìn khá lạ lẫm và ... bớt đẹp rất nhiều.

Nhắc tới Quang Dũng, ngoài giọng hát giàu cảm xúc và da diết, người ta còn nhớ tới gương mặt thư sinh gầy guộc và rất "xi-nê" của chàng ca sĩ Quy Nhơn. Ngoại hình đẹp và phong cách lịch thiệp, sang trọng cũng là một trong những điều giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ, bên cạnh giọng ca trời phú.

img
 

Tuy nhiên, điểm mạnh ngoại hình của Quang Dũng dường như đang bị đe dọa nghiêm trọng vì quá trình tăng cân nhanh chóng của anh. Dễ dàng nhận thấy anh đã phát tướng không ít và điều này đã làm ảnh hưởng tới khá nhiều những đường nét trên gương mặt. Vẻ thư sinh lịch lãm ngày nào đang dần biến mất và thay vào đó là những nét tròn trịa lạ lẫm, khiến ngoại hình của Quang Dũng có phần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Vẫn bảnh bao, lịch sự như một quý ông trong bộ vest quen thuộc, nhưng cân nặng ngoài kiểm soát đã khiến hình ảnh của Quang Dũng "bớt đẹp" rất nhiều.

Theo Xzone