Dân Việt

Mãnh thú chỉ là... chó đi đêm ?!

19/05/2011 11:24 GMT+7
"Trên thực tế không có ai nhìn được con mãnh thú ấy, có chăng thì người ta đồn thổi. Ngoài ra, cũng không có chuyện hai chục con chó bị giết. Những vết chân trên cát thực ra chỉ là vết chân của những con chó đi ban đêm".

Ngay sau khi thông tin mở đường dây nóng báo mãnh thú lạ ở Quãng Ngãi được đăng tải trên báo chí, vào 22h30 ngày 18.5, phóng viên đã gọi đến những số máy đường dây nóng này. Tuy nhiên, khi gọi đến số điện thoại 01685177327 và 0983155563 thì đều không có người nhấc máy. Riêng số điện thoại 0914026908 gọi đến lần thứ 2 mới liên lạc được.

img
Những vết chân trên cát thực ra là những con chó đi đêm

Được biết, số điện thoại này là của Hạt trưởng hạt kiểm lâm Nguyễn Trung Công.

Ông Công cho biết: "Đường dây nóng này là do Chi cục kiểm lâm lập ra từ ngày 11.5. Khi người dân phát hiện thấy mãnh thú thì gọi vào số này để thông báo 24/24".

Ông Công cũng cho biết thêm: "Từ khi phát hiện thông tin mãnh thú đến nay vẫn chưa có tin gì mới. Mục đích lập đường dây nóng này để xem mãnh thú có xuất hiện lại không. Tuy nhiên, từ khi lập đường dây nóng, chưa có người dân nào gọi đến thông báo có mãnh thú".

Ngoài ra, ông Công còn khẳng định: "Trên thực tế không có ai nhìn được con mãnh thú ấy, có chăng thì người ta đồn thổi, kháo nhau như vậy thôi. Ngoài ra, cũng không có chuyện hai chục con chó bị giết. Những vết chân trên cát thực ra chỉ là vết chân của những con chó đi ban đêm".

Theo Phunutoday