Tùng Quả Nhi tự tung ảnh nóng để nổi tiếng
Nhờ có sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, trang chuyên kinh doanh quần áo, phụ kiện Taobao cũng nhanh chóng trở thành “quả trứng vàng” của Trung Quốc. Taobao không chỉ mang lại thu nhập khổng lồ cho người đứng đầu là Jack Ma mà còn tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người mẫu ảnh chuyên chụp quảng cáo trang phục. Tùng Quả Nhi là một trong số đó.
Trong giới mẫu ảnh, Tùng Quả Nhi được khá nhiều người biết đến vì có đường cong quyến rũ, với số đo: 87 – 60 – 87. Tuy nhiên, do chưa hài lòng với sự nghiệp của mình và muốn nổi tiếng hơn nữa, vừa qua, cô đã quyết định tự tung ra một loạt ảnh gợi cảm quá đà lên trang cá nhân. Trong đó, mỹ nữ họ Tùng tạo dáng khá phản cảm với những trang phục thiếu vải hết mức có thể.
Với cách “cởi để nổi tiếng này”, Tùng Quả Nhi đã đạt được mục đích của mình. Những bức ảnh “thiêu đốt” mọi ánh nhìn của cô nhanh chóng được lan truyền với mức độ chóng mặt trên mạng.
Tuy nhiên, sau khi tự "gây bão", hầu hết dư luận đều cho rằng cái mà mỹ nữ họ Tùng nhận được là tai tiếng nhiều hơn là sự nổi tiếng. Không ít cư dân mạng tỏ ra ngao ngán khi thấy sự "ăn xổi" của các chân dài khi muốn dùng cơ thể làm "bệ phóng" cho sự nghiệp thay vì nỗ lực làm việc nghiêm túc.
Trang phục Hello Kitty cho nam được bán tại Nhật
Mới đây, công ty Sanrio – “cha đẻ” của chú mèo Hello Kitty đã tung ra dòng sản phẩm mới dành riêng cho nam giới. Đây được coi là một bước tiến đáng chú ý của hãng vì từ trước tới nay, Hello Kitty với màu hồng chủ đạo được mặc định là thiết kế dành cho các cô gái điệu đà.
Để phù hợp hơn với nam giới, các nhà thiết kế của Sanrio lựa chọn màu sắc trang phục, phụ kiện phù hợp hơn cho nam như tông xanh – trắng… Dù vậy, chi tiết điển hình của Hello Kitty là logo chiếc nơ vẫn hiện hữu trên trang phục.
Với một quốc gia luôn đi đầu về các kiểu mốt kỳ lạ như Nhật Bản thì việc nam giới ưa chuộng thiết kế lấy cảm hứng từ Hello Kitty là hoàn toàn có thể xảy ra và đây cũng chính là mục tiêu mà Sanrio hướng tới.
Lưu Diệc Phi bí ẩn, khác lạ trên ảnh tạp chí
Nhắc tới Lưu Diệc Phi, bất cứ ai cũng nghĩ ngay tới hình tượng một “thần tiên tỷ tỷ” trong sáng, thuần khiết với sắc trắng trong trẻo. Thế nhưng mới đây, mỹ nữ họ Lưu đã quyết định thay đổi hình ảnh khi xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang do tạp chí Figaro thực hiện.
Tông màu chủ đạo của bức ảnh là đen huyền bí, quyến rũ. Hoa đán xinh đẹp cũng xuất hiện trong chiếc váy đen, mạng che mặt và tông trang điểm tối màu đầy bí ẩn, đầy sức quyến rũ. Dù trái ngược với hình tượng mà lâu nay Diệc Phi xây dựng nhưng bộ ảnh này vẫn được nhiều fan ưa thích.