Dân Việt

Cử tri quân đội hân hoan trong ngày hội lớn

22/05/2011 15:43 GMT+7
Dân Việt - Niềm vui lan tỏa là không khí chung tại các điểm bỏ phiếu tại các cơ quan Bộ Quốc phòng sáng 22.5.

Tại điểm bầu cử số 8, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội tổ chức ở Hội trường Bộ Quốc phòng, không khí bầu cử náo nức với sự tham gia của các cử tri gồm Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước; Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Trung tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các cử tri là thủ trưởng và cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng cơ quan Bộ Tổng Tham mưu.

img
Đại tướng Phùng Quang Thanh và Trung tướng Đỗ Bá Tỵ tham gia bỏ phiếu

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn và trang trọng, các cử tri đã tiến hành bỏ phiếu với niềm tin chọn đúng, đủ người tài, đức.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Đoàn Quyết Tiến, Phó trưởng Phòng Chính sách - Dân vận (Cục Chính trị, Bộ tổng Tham mưu) cho biết: “Từ sáng sớm, các cử tri của Phòng Chính sách - Dân vận đã có mặt tại điểm bầu cử, tiếp tục nghiên cứu lần cuối danh sách người ứng cử và nhận phiếu bầu cử, với tâm lý hân hoan, phấn khởi”.

Đúng 7 giờ sáng 22.5, tại Hội trường Tổng cục Chính trị (Bộ Quốc phòng), thuộc khu vực bỏ phiếu số 6, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã bỏ lá phiếu đầu tiên bầu đại biểu Quốc hội Khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Phát biểu sau khi bỏ phiếu, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đánh giá cao công tác tổ chức chuẩn bị chu đáo tại điểm bầu cử, các cử tri đều hồ hởi, phấn khởi, có ý thức và trách nhiệm cao khi đi bầu cử sớm và đúng giờ. Nguyên Tổng Bí thư cũng mong mỏi những đại biểu được cử tri bầu lần này phải luôn nêu cao trách nhiệm của mình, phát huy tài, đức giúp cho đất nước, phải có trách nhiệm trong lời hứa của mình đối với cử tri.

Cùng thời điểm, tại điểm bỏ phiếu số 6, Trung tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, các đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cùng các cử tri là cán bộ, chiến sĩ văn phòng Tổng cục cũng tham gia bỏ phiếu.