Dân Việt

Kinh hoàng phát hiện xác chết biến dạng trong nhà

22/06/2013 20:56 GMT+7
Dân Việt - Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, phía sau đầu bị vỡ và chảy nhiều máu, mặt và thân thể bắt đầu biến dạng.

Ngày 22.6, người dân xã Tâm Thắng (huyện Cư Jút, Đăk Nông) phát hiện thi thể ông Nguyễn Hữu Dũng (54 tuổi) tại nhà riêng của ông này tại thôn 3, xã Tâm Thắng.

img
Hiện trường vụ việc.

Hiện trường cho thấy, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, phía sau đầu bị vỡ và chảy nhiều máu, mặt và thân thể bắt đầu biến dạng. Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, nạn nhân đã chết được 2 ngày. Nguyên nhân cái chết có thể là do nạn nhân bị đột quỵ và ngã ngửa sau khi đi tắm.

Hàng xóm cho biết, từ sáng 21.6, mọi người không thấy ông Dũng mở tiệm rửa xe như bình thường. Sáng 22.6, nhiều người đến gọi nhưng không thấy ông Dũng mở cửa nên đã quyết định phá cửa xông vào và phát hiện sự việc. Cũng từ thông tin của một số người dân xung quanh, trước đây, ông Dũng cũng thường ngất xỉu bất ngờ nhưng được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu.

Được biết, trước đây, nạn nhân có một em trai sống cùng. Nhưng hơn 2 tháng nay, ông Dũng sống một mình do em trai đi làm ăn xa.