Dân Việt

M.U mạnh hơn khi không có Ronaldo

25/05/2011 13:45 GMT+7
Dân Việt - Hậu vệ Dani Alves của Barcelona nhận định, đội hình M.U đã trở nên cân bằng và mạnh mẽ hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009.

Mặc dù có Ronaldo trong trận chung kết Champions League tại Rome hồi năm 2009 song M.U vẫn dễ dàng bị Barcelona đánh bại với tỷ số 2-0.

img

Vào rạng sáng Chủ nhật này, M.U và Barca lại có cơ hội chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League. Và hậu vệ Dani Alves cho rằng, sẽ không dễ để anh và các đồng đội làm được điều tương tự như cách đây hai năm, vì “Quỷ đỏ” đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thời họ đang có được sự phục vụ của CR7.

Alves nói: “Lối chơi của M.U hiện nay nguy hiểm hơn rất nhiều so với khi họ đang sở hữu Ronaldo. Đội bóng của Sir Alex Ferguson đang có một đội hình mạnh và đồng đều hơn so với hai năm trước đây.

Mỗi khi có bóng, M.U thường tỏ ra rất nguy hiểm, bởi họ có rất nhiều giải pháp để triển khai tấn công. Các cầu thủ M.U thi đấu rất gắn kết và ăn ý. Điều đó giúp cho họ phối hợp với nhau rất nhanh và chính xác. Nếu các đối thủ không giữ được sự tập trung cao độ, họ sẽ lập tức bị đội chủ sân hạ đo ván”.