Dân Việt

Người mẫu sexy chết vì kiệt sức ở tuổi 22

25/05/2011 17:16 GMT+7
Dân Việt – Được biết đến như một hotgirl, người mẫu sexy bên cạnh trái bóng tròn, Ai Wei Wei vừa mới qua đời hôm 14.5 với chẩn đoán làm việc kiệt sức và mắc bệnh bạch cầu cấp.

Ai Wei Wei sinh năm 1989, người Giang Tô, Trung Quốc. Tuy chỉ cao 1m60, nhưng với số đo ba vòng 90-63-88, Wei Wei được biết đến trong vai trò diễn viên, người mẫu của những bộ sưu tập nóng bỏng, đặc biệt là hình ảnh quyến rũ bên trái bóng trong mùa World Cup 2010.

img
Ai Wei Wei được biết đến dưới hình ảnh người mẫu sexy

>> Sức hút nóng bỏng của người mẫu vắn số

Hôm 14.5 vừa qua, Wei Wei đã qua đời tại bệnh viện Phúc Kiến khi mới 22 tuổi sau một thời gian điều trị với tình trạng cơ thể lao lực, mệt mỏi trong thời gian dài, làm việc quá sức và chứng bệnh bạch cầu cấp không thể chữa khỏi.

Quản lý của Wei Wei cho biết, thân chủ của mình sau khi tốt nghiệp năm 2006 đã một mình đến Thượng Hải tự lập hoàn toàn. Rồi sau đó, cô chuyển hẳn sang nghề người mẫu, thường xuyên di chuyển đến Phúc Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh làm việc không nghỉ.

“Cuối tháng 2.2011, Wei Wei bất ngờ phát bệnh nặng khi đang làm việc và được đưa tới bệnh viện, sau khi kiểm tra mới phát hiện mắc phải bệnh bạch cầu cấp. Từ đó, Wei Wei đã tạm dừng tất cả các công việc để điều trị, nhưng tiếc là không thành. Và cô đã qua đời sáng 14.5 vừa qua bên cạnh cha mẹ, bạn trai".

“Cô ấy là con người tham công tiếc việc, hầu hết làm việc xuyên đêm, có khi làm đến ba ngày liên tục không nghỉ. Đáng buồn là cô ấy phát hiện bệnh hơi muộn, một phần do chủ quan không quan tâm sức khỏe của mình. Wei Wei còn là người khá bảo thủ, không nghe theo lời khuyên của người xung quanh…” – quản lý của Wei Wei cho biết.

img
Trang blog cá nhân của Ai Wei Wei

Được biết, trước khi suy sụp hoàn toàn, Wei Wei thường xuyên than thở trên blog các nhân về tình trạng sức khỏe của mình như “Tôi mệt mỏi” “Lạnh, buồn nôn”…

Sự ra đi của Ai Wei Wei khi tuổi đời còn quá trẻ đang gây xôn xao và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn thanh niên. Tất cả đều gửi những comment chia buồn, tiếc nuối dành cho cô gái trẻ.

Một cư dân mạng chia sẻ “Xã hội càng bận rộn, cạnh tranh gay gắt, chúng ta cần quan tâm đến sức khỏe. Tôi tin rằng lúc này phụ nữ nên nghĩ lại và quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân… Những năm gần đây, số người chết trẻ do làm việc quá sức trong thời gian dài đang tăng lên”.

Theo Sohu