Dân Việt

Người Việt tìm kiếm "The Voice" nhiều hơn cả "Gangnam Style"

14/12/2012 13:08 GMT+7
Dân Việt - Theo báo cáo Google Zeitgeist vừa công bố, chủ đề được người Việt Nam quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua chính là "The Voice". Chương trình Giọng hát Việt thậm chí còn gây sốt hơn cả Gangnam Style.

Kết quả thống kê này đã cho thấy phần nào sức nóng và mức độ thành công đáng kể của phiên bản The Voice tại Việt Nam trong thời gian qua.

img
Kết quả chụp trên Google Zeitgeist

Về xu hướng bài hát, “Mưa” là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất, kế đến lần lượt là: Happy Birthday, Ngỡ, Friday và I Have Nothing - bài hit từng được Lê Phạm Xuân Nghi thể hiện trên sân khấu Giọng hát Việt.

Hy vọng, những thông tin này sẽ “tiếp lửa” hơn nữa cho những thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2012 trước thềm liveshow 9.

img
Đinh Hương tới "tiếp sức" cho cô em họ Hương Tràm trong buổi tập

Để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng vào Chủ Nhật tới, 6 thí sinh của đội Trần Lập và đội Thu Minh đang dốc sức tập luyện để có được những tiết mục dự thi ấn tượng nhất.

Được biết, sau khi được huấn luyện viên Thu Minh nhắc nhở: “Em làm công chúa hát pop ballad thế đủ rồi”, Hương Tràm sẽ tạo “đột biến” với liên khúc trộn giữa RnB và Dance đầy cá tính.

Trong khi đó, chàng trai tinh quái Trúc Nhân đang “ủ mưu” chinh phục khán giả lớn tuổi hơn bằng một bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Đặng Thế Phong.